Chủ đề: Độn cằm
Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 29-10-2013, 11:32 PM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 633
Mặc định Độn cằm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Độn cằm
Độn cằm lẹm, cằm ngắn theo công nghệ mới Hàn Quốc. Phẫu thuật độn cằm nội soi qua niêm mạc, an toàn, không đau, tạo nét thanh tú cho gương mặt…
Một khuôn mặt cân đối, ưu nhìn nó cần có sự hài hòa của tất cả các chi tiết từ chiếc mũi, lông mày, đôi mắt, khuôn mặt đến chiếc cằm… Khi chiếc cằm có những khuyết điểm, quá ngắn, quá dài khiến cho khuôn mặt kém hấp dẫn, gieo tâm lý tự ti về về ngoại hình của nhiều người. Để giúp bạn khắc phục khiếm khuyết đó, phương pháp độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến cho khách hàng chiếc cằm xinh xắn, khuôn mặt thon gọn, cân đối và quyến rũ hơn.
>> độn cằm ở đâu đẹp
>> độn cằm giá bao nhiêu

Nếu như trước đây, để làm đẹp mọi người phải mất rất nhiều thời gian, công sức, chi phí cao và phải sang các quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Thái Lan, Hàn Quốc… thì giờ đây, tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam-nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiêm, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các công nghệ hiện đại là địa chỉ làm đẹp uy tín, nơi biến ước mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực.

Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.

Đây là phương pháp đã và đang được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Kangnam đưa vào áp dụng vào làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Theo các chuyên gia phẫu thuật tạo hình của Kangnam cho rằng: "Chỉnh hình cằm là một thủ thuật không phức tạp, an toàn nếu không muốn nói là đơn giản”. Kinh nghiệm thực tế tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, đây là một phẫu thuật có độ an toàn cao, không ảnh hưởng sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể. Hơn nữa, tại Kangnam với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn đảm bảo, sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.


Tại Kangnam, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, do vậy phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc hay phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:

- Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation)
- Sử dụng chính xương cằm để độn cằm
- Độn cằm kết hợp căng da mặt tạo khuôn mặt thon gọn, săc chắc
- Độn cằm kết hợp với túi mỡ má (áp dụng cho khuôn mặt bầu vì mỡ má nhiều)
Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc thường chỉ định cho các trường hợp cằm mỏng, cằm lẹm hoặc cằm ngắn, khiến khuôn mặt thiếu hài hòa.
Kỹ thuật phau thuat don cam an toàn.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Nguồn: http://thammyvien.org/phau-thuat-tha...3/don-cam-c115
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI