New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-11-2013, 11:12 PM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 633
Mặc định Xóa nhăn bằng công nghệ Thermage hiện đại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xóa nhăn bằng công nghệ Thermage hiện đại


Với sự phát triển không ngừng của khoa học thẩm mỹ , xóa nhăn bằng công nghệ Thermage ra đời được coi là trào lưu làm đẹp hiện dai giúp đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên, lấy lại đường nét thanh tú và tuổi thanh xuân cho phái đẹp

>> xoa hinh xam o dau
>> gia xoa hinh xam

Da được cấu tạo chủ yếu từ một loại protein được gọi là collagen. Đây là thành tố thiết yếu giúp da săn khỏe. Theo tuổi tác, cơ thể chúng ta sản sinh ngày càng ít collagen và vì thế chúng ta bắt đầu cảm thấy da mềm, nhão, xuất hiện nếp nhăn và mất đi đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Trình trạng mềm nhão, chảy xệ này cũng xuất hiện dưới cánh tay, dưới mông, hai chân và những khu vực khác của cơ thể.
Cùng sự phát triển của khoa học, chị em ngày càng hướng đến các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật để tránh những rủi ro, biến chứng có thể gặp phải. Và trong giới thẩm mỹ nội khoa, người ta vẫn thường nhắc đến một số phương pháp làm trẻ hóa da mặt mà không cần phẫu thuật. Trong đó đó phải kể đến công nghệ Thermage – công nghệ nâng cơ xóa nhăn của Mỹ. Công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận là công nghệ chống nhăn an toàn, hiệu quả và đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới tin dùng. Hiện, phương pháp này đã được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng trong việc điều trị nâng cơ, xóa nhăn, đầy lùi dấu vết thời gian cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng Thermage trong trị liệu các vấn đề về da… Với kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới Thẩm mỹ viện cam kết mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ chuyên gia, chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu, xứng đáng đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến của thế giới tại Việt Nam
Thermage dùng sóng tần số Radio (RF) đơn cực, nhưng phát theo dạng xung, với ưu điểm là năng lượng tác động rất cao, nhưng có hệ thống bảo vệ rất an toàn. Hiệu quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện với việc sử dụng loại đầu phát sóng công nghệ cao “ThermaTip”, sử dụng riêng cho từng người và chỉ sử dụng một lần. Công nghệ này phù hợp cho những người quá bận rộn, không có thời gian đi lại nhiều lần.( Xem chi tiết giới thiệu công nghệ Theramge)
Quy trình điều trị nâng cơ, xóa nhăn với công nghệ Thermage

Thermage là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cao cấp nhất hiện nay, và để mang lại hiệu quả tối ưu, tận dụng triệt để các hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành điều trị nâng cơ xóa nhăn với công nghệ Thermage theo 1 quy trình chuẩn đã được kiểm định khắt khe về chất lượng, tính an toàn. ( Xem chi tiết về quy trình nâng cơ, xóa nhăn với công nghệ Thermage)

Kết quả sau điều trị với công nghệ Thermage
- Da mượt hơn, săn chắc và căng hơn, Khách cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn của khuôn mặt.
- Thời gian sau đó làn da tiếp tục được cải thiện do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng, các đường nét khuôn mặt, cơ thể… cũng sẽ trẻ trung hơn , theo thời gian da tiếp tục săn chắc hơn.
- Hiệu quả này sẽ tiếp tục tăng dần trong vòng 6 tháng, và sẽ được duy trì trong nhiều năm. Thời gian duy trì cụ thể tùy thuộc tình trạng da và quá trình lão hóa của cơ thể.
- Lấy lại làn da trẻ trung, săn chắc, không còn nhìn thấy dấu hiệu của lão hoá.
Tham khảo thêm:
xóa hình xăm bằng laser
xoa hinh xam bao nhieu tien

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvienkangnam.net/

Nguồn: cách xóa hình xăm
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com