New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-11-2013, 03:17 PM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 633
Mặc định Kết quả bấm mí duy trì được bao lâu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kết quả bấm mí duy trì được bao lâu

Kết quả bấm mí duy trì được bao lâu? Theo chuyên gia tại TMV Kangnam, với sự tiến tiến của công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện nay sẽ duy trì kết quả lâu dài cho đôi mắt
>> bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền
>> bấm mí ở đâu đẹp


Bấm mí – Xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, phương pháp bấm mí đã nhanh chóng trở thành một trào lưu làm đẹp được ưu chuộng và yêu thích tại các quốc gia châu Á. Các cô gái Hàn vốn chỉ sở hữu đôi mắt 1 mí thì nay bằng phương pháp này họ đã trở nên quyến rũ, xinh đẹp với đôi mắt 2 mí to tròn, trong sáng chỉ qua một lần phẫu thuật.
Ưu điểm của phương pháp này là không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. Đặc biệt chỉ cần thủ thuật rất đơn giản, các cô gái đã nhanh chóng được sở hữu một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau. Hơn nữa giá thành cho 1 lần bấm mí Hàn Quốc rất phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn trẻ. Đó hẳn cũng là lý do mà bấm mí Hàn Quốc đã tạo thành một xu hướng làm đẹp.
Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Hiện nay, tại TMV KangNam đang áp dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại. Đây là phương pháp mà nhiều người biết đến và ưa chuộng. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại sẹo.Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mới tại các thẩm mỹ viện uy tín thì với chỉ hai đầu kim chuyên biệt, chỉ bấm mí luồn liên tục đang chéo vào nhau thì mí coi như tồn tại vĩnh viễn.

Đầu tiên, bạn được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám, đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp. Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt. Đây là thủ thuật khá đơn giản nên bấm mí Hàn Quốc chỉ tiến hành gây tê cục bộ. Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vị trí bấm sẽ giúp các bạn thư giãn, không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, mềm mại, cân xứng đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại

Bấm mí Hàn Quốc duy trì kết quả lâu dài
- Tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.
- Mắt sẽ không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông
- Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định và dài lâu
-Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Ngoài ra, còn một số dịch vụ làm đẹp khác như là bấm mắt 2 mícắt mí mắt

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Nguồn: cắt mí mắt giá bao nhiêu
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com