New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-03-2014, 09:18 PM
giaminh258 giaminh258 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 6
Mặc định Có thẩm mỹ má lúm đồng tiền được không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Câu hỏi: Từ nhỏ, em luôn khao khát có được đôi má lúm duyên như chị Thanh Hằng. Em muốn đi thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền nhưng không biết có được không và nên tạo má lúm ở đâu? ( Bạn Lưu Thị Quyên, 23 tuổi, Hưng Yên)
>>>thẩm mỹ má lúm đồng tiền
>>> bấm má lúm đồng tiền

Thẩm mỹ má lúm đồng tiền được không?
Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Sự xuất hiện của má múm đồng tiền được quy định bởi yếu tố di truyền và có thể mất đi theo thời gian. Dựa vào cơ chế hình thành đôi má lúm tự nhiên các bác sĩ đã tìm ra và ứng dụng thành công kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.
Ở đâu tạo má lúm đồng tiền đẹp nhất?
Kĩ thuật tạo má lúm đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong các thao tác để đảm bảo an toàn, đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho gương mặt. Điều này chỉ có thể đạt được khi kĩ thuật tạo má lúm được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Do vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ có uy tín khi quyết định tham my ma lum dong tien
Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng thành công kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Theo lời chị Thủy Linh – khách hàng tạo má lúm tại Đông Á cho biết “tôi thấy kinh ngạc và vui sướng hết sức khi thấy đôi má lúm dễ thương xuất hiện một cách tự nhiên trên, làm tăng thêm vẻ thanh tú của gương mặt khiến tôi duyên dáng hơn rất nhiều”
Trả lời với trích dẫn


Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com