New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-03-2014, 02:22 PM
thuhangs2 thuhangs2 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 82
Mặc định Chữa trị nám da hiệu quả với công nghệ Yellow Laser

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nám da là một trong những bệnh lý rất hay gặp ở những chị em lứa tuổi trung niên, nám da nếu không chữa trị kịp thời rất có thể nó sẽ lan rộng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách điều trị nám da nhanh nhất với công nghệ hàng đầu Việt Nam.

>>
trị nám da mặt

Nám da là một trong những bệnh lý rất hay gặp, tuy không nguy hiểm nhưng rất khó điều trị

Nám da chỉ là các đốm nâu ở trên da – đặc biệt trên da mặt. Các đốm nâu thường rất nhỏ nhưng việc điều trị lại không hề đơn giản chút nào. Tâm lý chung của khách hàng là quan tâm đến việc điều trị nám mà không quan tâm đến việc phòng ngừa nám da. Và nếu điều trị nám da bằng các biện pháp thông thường hoàn toàn không mang lại hiệu quả sau khi điều trị cho bạn và rất có thể nám da sẽ quay trở lại, và khi nám da quay trở lại thì hầu hết khách hàng không nghĩ đên việc phòng ngừa chúng.

Nguyên nhân gây nên tình trạng nám da là do sự rối loạn bài tiết hormone, hoặc bạn có thể lạm dụng vô tội vạ những loại thuốc hay các loại kem dưỡng da khác nhau.

Và các chuyên gia cũng khẳng định rằng, việc điều trị nám da đạt hiệu quả cao nhất và tránh những hạn chế cũng như là việc tái phát thì phải điều trị tận gốc và ngăn chặn những nguyên nhân từ sâu bên trong cơ thể.

Chữa trị nám da nhanh nhất với công nghệ hàng đầu Việt Nam

Yellow Laser là công nghệ điều trị nám da hàng đầu của Việt Nam.

Công nghệ Yellow Laser là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh ở châu Âu, vượt qua tất cả các công nghệ điều trị nám trước đây bởi sự thông minh và ưu việt của nó. Đây là một trong những công nghệ độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Với cơ chế tác động vô cùng thông minh, ánh sáng Yellow laser có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian ngắn 0,1 giây.

Yellow Laser với 2 bước sóng cơ bản:

+ Bước sóng 511 nm Bước sóng 578nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng da nám đồng thời loại bỏ hoàn toàn tình trạng nám da tồn tại ở trên nám.

Công nghệ này mang lại nhiều ưu điểm cũng như những hiệu quả vượt trội được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com