New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-04-2014, 01:21 AM
s3xylady s3xylady đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 122
Mặc định Dùng lăn khử mùi trị hôi nách có hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

[h=2]Chào bác sĩ Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Tên cháu là Như Quỳnh, Hải Phòng. Cháu bị hôi nách đã lâu nên rất tự ti. Cháu nghe mọi người mách dùng chanh xát, phèn chua bôi… có thể hết mùi hôi nhưng khi áp dụng lại không thấy hiệu quả. Để át mùi hôi nách, cháu thường xuyên dùng lăn khử mùi. Tuy mùi hôi có giảm, nhưng cháu để ý thấy vùng nách áo hay bị ố vàng, cứng đơ, rất khó giặt sạch. Vùng nách của cháu thỉnh thoảng bị nổi cục mụn sưng đau. Cháu không biết đấy có phải là tác dụng phụ của lăn khử mùi không và liệu dùng lăn khử mùi trị hôi nách có hiệu quả không? Mong bác sĩ giải đáp![/h]

Trả lời: Chào cháu!
Bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây tâm lý mặc cảm, tự ti khi lúc nào cũng có một mùi khó chịu trên cơ thể, cũng như vùng nách tiết mồ hôi gây ảnh hưởng đến giao tiếp, sinh hoạt. Việc sử dụng các biện pháp truyền thống như xát chanh, bôi phèn chua… chỉ có hiệu quả tạm thời đối với những người mới chớm hôi nách. Trong trường hợp của cháu, cháu có tâm sự rằng bị hôi nách đã lâu, vì vậy, các biện pháp này không hiệu quả như mong muốn. Việc sử dụng lăn khử mùi trị hôi nách được nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm như nhanh chóng, tiện lợi, không tốn thời gian và có thể che giấu được mùi hôi nách. Tuy nhiên, lăn khử mùi có thật sự hiệu quả trong việc chữa hôi nách hay không? Dùng lăn khử mùi trị hôi nách có hiệu quả không? Nguyên nhân của bệnh hôi nách là do vi khuẩn vùng nách phân hủy các chất do tuyến mồ hôi lớn vùng nách tiết ra thành amoniac và các axit béo gây mùi. Chính vì vậy, để chữa hôi nách hiệu quả, cần phải tác động trực tiếp đến tuyến mồ hôi này. Bên cạnh việc loại bỏ tuyến mồ hôi lớn, còn phải ức chế hoạt động tiết mồ hôi cũng như sự phát triển của vi khuẩn gây mùi vùng nách. Lăn khử mùi trước hết chỉ tác động ở ngoài bề mặt da. Các hoạt chất có trong lăn khử mùi có giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, tuy nhiên tác dụng này chỉ mang tính tạm thời. Chính vì vậy, sử dụng lăn khử mùi không trị hôi nách không cho hiệu quả như mong muốn.
Bên cạnh đó, lạm dụng lăn khử mùi còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe như: gây dị ứng da, phát ban, ngứa, nổi mẩn do chứa nhiều hóa chất. Đặc biệt, nếu lăn khử mùi có chứa các hóa chất như nhôm, parabens, triclosan và propelyn glycol có thể gây ra bệnh ung thư vú. Vì vậy cháu không nên lạm dụng lăn khử mùi.
Xem thêm: Cach khu mui hoi nach
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com