New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-04-2014, 01:01 AM
s3xylady s3xylady đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 122
Mặc định Những lưu ý bạn nên biết khi tẩy lông an toàn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tìm hiểu kĩ thông tin dịch vụ, kiểm tra chống chỉ định, không cạo nhổ,.. là những lưu ý quan trọng trước khi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao dành cho chị em:
1. Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn
- Kiểm tra chống chỉ định: Mặc dù không có một khẳng định nào về nguy hiểm có thể gặp khi triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ hiện đại tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyên rằng những người bị rối loạn kinh nguyệt cường Androgen, phụ nữ có thai không nên sử dụng dịch vụ triệt lông bởi rất có thể bị rậm lông thứ phát. - Không cạo, nhổ lông thường xuyên: Việc cạo, nhổ lông quá thường xuyên có thể khiến lông bị mọc ngược vào trong đồng thời lỗ chân lông kém se khít, bị viêm nhiễm… - Lựa chọn dịch vụ phù hợp: Hiện nay, có nhiều dịch vụ triệt lông vĩnh viễn do vậy bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin về các công nghệ để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Diode Laser bởi đây là công nghệ triệt lông mới được FDA kiểm định về chất lượng và độ an toàn cao.
Cần lựa chọn dịch vụ triệt lông phù hợp để có kết quả tốt nhất
2. Lưu ý trong khi điều trị triệt lông vĩnh viễn Theo các chuyên gia, một liệu trình điều trị triệt lông vĩnh viễn thường kéo dài từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 2-3 tuần. Trong suốt thời gian triệt lông vĩnh viễn chị em cần lưu ý những vấn đề sau: - Không áp dụng bất kì cách thức triệt lông vĩnh viễn tại nhà nào khác: Việc cạo, nhổ lông trong thời gian điều trị là một tối kị bởi nó có thể làm mất chân lông khiến việc điều trị khó khăn hơn. Bôi kem làm sạch da khiến da mỏng và nhạy cảm hơn, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. - Bảo vệ da tốt nhất: Trong quá trình triệt lông vĩnh viễn, chị em cần bảo vệ da thật tốt khỏi các tác nhân xấu từ môi trường đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Cần sử dụng áo, váy, mũ,.. và kem chống nắng trên 30 SPF trở lên. - Đi triệt lông theo đúng liệu trình. Triệt lông vĩnh viễn có thể đạt kết quả tốt nhất khi bạn điều trị theo đúng liệu trình khoa học mà các bác sĩ chỉ định.

Bôi kem chống nắng trên 30 PSF để bảo vệ da tốt nhất
3. Những lưu ý sau khi triệt lông
Để duy trì hiệu quả triệt lông vĩnh viễn chị em nên có chế độ chăm sóc da sau khi triệt lông khoa học, cụ thể là: - Sau mỗi lần trị liệu tẩy lông vĩnh viễn 48 tiếng, bạn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc không dùng sữa tắm. Sau khi kết thúc liệu trình hạn chế dùng các loại sữa tắm có thành phần chất tẩy mạnh. - Uống nhiều nước, hạn chế dùng chất kích thích, chất gây nghiện - Không sử dụng mỹ phẩm, dược phẩm thường xuyên.
Xem thêm: Cách tẩy lông vùng kín an toàn tại nhà
Trên đây là những lưu ý khi triệt lông vĩnh viễnmà chị em cần biết để có kết quả triệt lông hiệu quả, an toàn như ý.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com