New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-04-2014, 01:40 AM
s3xylady s3xylady đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 122
Mặc định Lý dải trào lưu nâng mũi ở Việt Nam

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nâng mũi để “thay đổi” cùng thần tượngMở đầu cho trào lưu phẫu thuật nâng mũichính là các sao trong làng V-biz. Để nhanh chóng thay đổi hình ảnh trong lòng công chúng, nhiều sao đã lựa chọn giải pháp “tân trang” chiếc mũi đẹp hơn. Và không ít ngôi sao đã nổi lên nhanh chóng nhờ quyết định này.
Nữ ca sĩ Thủy Tiên sau khi nâng mũi đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều
Điều đó khiến “trào lưu” nâng mũi để thay đổi cùng thần tượng phát triển hơn bao giờ hết. Lần lượt những cái tên như Thủy Tiên, Angela Phương Trinh, Hương Tràm… được nhiều người nhắc đến như một minh chứng sống động cho trào lưu thẩm mỹ không bao giờ hết “hot” này.
Hương Tràm cũng có sự thay đổi sau khi hình dáng mũi bất ngờ thay đổi
Phẫu thuật nâng mũi để “cải tướng số”Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi và cánh mũi thon gọn được coi là chuẩn mực của cái Đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc mũi còn thể hiện tính cách, số phận của mỗi người. Theo đó, những người có sống mũi cao, thẳng thường là người có tính cách ôn hòa, thẳng thắn và thông minh. Chính vì vậy, không ít người đã mong muốn chỉnh sửa chiếc mũi của mình để “cải tướng số”, thu hút sự chú ý của mọi người.
Phẫu thuật nâng mũi để cải tướng số
Chị Trần Thị Hương Giang (26 tuổi, Nam Định) cho biết:” Ngay từ khi ra mắt nhà mẹ chồng, tôi đã bị chê là người gian xảo chỉ vì mũi bị khoằm. Không chỉ có vậy, tôi còn bị bạn bè và đồng nghiệp bàn tán rất nhiều vì chiếc mũi chẳng mấy đẹp đẽ của mình. Điều này làm tôi cảm thấy rất tủi thân, tôi quyết phải đi nâng mũi để không bị người khác đánh giá ngay từ cái nhìn đầu tiên.”Phẫu thuật nâng mũi – Giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi đẹpĐến từ xứ sở Kim Chi, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thay tạo sống mũi thẳng, đầu mũi, cánh mũi thon gọn, nâng mũi tự nhiên, hài hòa, cân xứng với gương mặt, góp phần tôn vinh nét đẹp Á Đông của mỗi người. Một trong các phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là nâng mũi S line hàn quốc.Nâng mũi S line là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh toàn diện hình dáng mũi, tạo dáng mũi hình chữ S, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng.Khác với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi S line giúp thay đổi toàn bộ hình dáng mũi theo mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân, được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Chính vì vậy, sụn có độ thích ứng rất cao, không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào như các giải pháp nâng mũi truyền thống, thường sử dụng chất liệu độn là silicon. Giải pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn này rất an toàn với sức khỏe của khách hàng, dáng mũi sau khi nâng sẽ mềm mại, đẹp tự nhiên như mũi thật.Hiện nay, phương pháp nâng mũi S line đã và đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chị Trần Thị Hoài An (24 tuổi, Hà Nội) cho biết:” Tôi hoàn toàn hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Chiếc mũi của tôi đã được thay đổi hoàn toàn, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, sống mũi cao. Quá trình thực hiện không làm tôi cảm thấy đau đớn gì. Các bác sĩ ở đây còn tư vấn cho tôi rất nhiệt tình nữa chứ. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!”Chúc các bạn thành công!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com