New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-04-2014, 03:02 AM
s3xylady s3xylady đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 122
Mặc định Giải pháp triệt lông ngực hiệu quả nhanh chóng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vòng một dính phải những đám vi ô lông hết sức phiền hà khiến không ít chị em thiếu tự tin. Nếu đây là trường hợp của bạn, thì cũng đừng lo lắng quá nhé bởi chúng ta luôn sẵn có những phương pháp triệt lông ngực cả thủ công và khoa học cho bạn áp dụng!Lông phát triển xung quanh núm vú và ở vùng ngực của chị em không có gì là lạ. Hiện tượng này hết sức phổ biến bởi quanh quầng vú của chị em có các nang lông, và đôi khi từ các nang lông này mọc lên những đám lông mỏng, mờ hoặc đậm, dày tùy mỗi người. Chị em cũng không cần quá lo lắng, vì có nhiều cách giúp bạn loại bỏ những khó chịu này một cách hiệu quả và an toàn nếu làm đúng cách.Dùng nhíp: Sau vài lần thực hiện cách này, bạn sẽ cảm thấy đỡ đau hơn mỗi khi làm. Tuy nhiên, dùng nhíp có thể kẹp vào da và để lại vết xước gây chảy máu, để lại sẹo và có thể gây nhiễm trùng, khó chữa trị.
Bạn hoàn toàn có thể dùng nhíp để triệt lông ngực


Dùng điện: Phương pháp loại bỏ lông ngực bằng điện là truyền một dòng điện nhẹ qua một cây kim vào các nang lông để các đám lông này sẽ tự rụng.Biện pháp này có thể mất thời gian và tốn kém nhưng lại có hiệu quả cao. Nếu có ý định làm theo biện pháp này, chị em nên chọn những trung tâm có uy tín để đảm bảo an toàn.
Có thể sử dụng điện để triệt lông ngực
Phụ nữ rậm lông ở vùng ngực có vẻ giống như nam giới có thể là do cơ thể có lượng lớn kích thích tố nam androgen, gây ra sự mất cân bằng. Nếu sự tăng trưởng của lông vùng ngực quá nhiều thì có thể liên quan đến vấn đề y tế, chị em nên đi khám càng sớm để biết chính xác nguyên nhân.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com