New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-05-2015, 12:40 PM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Cách chăm sóc, dưỡng lông mày đúng và hiệu quả nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có được một cặp lông mày đẹp là mong muốn của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc lông mày đúng và hiệu quả

->> cách tẩy lông






Cặp chân mày quyến rũ cũng giúp khuôn mặt thêm phần hoàn hảo

Tham khảo:

->> tẩy lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền

Đôi mắt đẹp thu hút không chỉ cần sự trợ giúp từ làn mi dài, cong vút mà nó sẽ kém hoàn hảo nếu bạn sở hữu đôi chân mày lác đác, lợt lạt thiếu nhựa sống. vì thế, cách chăm sóc chân mày đúng và hiệu quả sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp và cao nhã.

1. Không dùng nhíp nhổ chân mày

Đây là một trong những sai trái thường gặp nhất khi chị em chăm nom lông mày. Điều này sẽ dẫn đến kết quả là khiến chân mày trở thành mỏng, vùng da mi mắt sẽ trở thành sần sùi và những chiếc chân mày về sau sẽ mọc không theo hàng lối, làm mất đi vẻ tự nhiên của lông mày.

Lời khuyên: Bạn nên dùng dao cạo để chân mày được đẹp tự nhiên theo ý muốn nhé. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỉa quá nhiều. Chỉ nên vận dụng 1 lần/tuần.

2. Xác định hình dáng đôi mắt

Có 3 hình trạng mắt với kích cỡ khhacs nhau là mắt thường, rộng và hẹp. hình dáng đôi mắt được quyết định bởi khoảng cách từ khóe mắt đến đuôi mắt. chân mày chính là thứ tô điểm cho đôi mắt thêm hấp dẫn vì vậy việc xác định đúng hình sáng của đôi mắt khá là quan yếu để có một đôi lông mày hoàn hảo.



Xác định hình dáng đôi mắt hợp

->> công nghệ triệt lông mới nhất


Nếu chiều dài cặp chân mày bằng chiều dài của mắt có nghĩa là bạn sở hữu đôi mắt thuộc loại thường. Nếu chân mày dài hơn chiều dài của mắt, bạn có đôi mắt hẹp và trái lại có nghĩa là bạn sở hữu đôi mắt rộng. Với đôi mắt loại thường, lông mày nên được kẻ từ vị trí thẳng với khóe mắt. Mắt rộng, lông mày nên kéo dài ra phía ngoài, trong khi mắt hẹp thì bạn nên kẻ sâu vào trong một tí để có sự cân đối giữa chân mày và đôi mắt. Đây cũng là một mẹo trong cách chăm nom lông mày đúng và hiệu quả.



3. Nên chọn màu chì sáng

Nếu bạn sở hữu cặp lông mày thưa thì điều tối kỵ là không nên dùng bút chì kẻ mắt quá tối để trang điểm mà thay vào đó nên dùng tone màu sáng, hạp với màu da. Còn nếu chân mày của bạn thật sự quá thưa thớt thì để khắc phục nhược điểm này, đầu tiên bạn nên dùng chì kẻ mắt để kẻ mày sau đó thoa thêm một ít phấn màu để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho chân mày.





Nên tuyển lựa phấn chân mày tone màu sáng

4. Để lông mày mảnh

lông mày quá ngắn và đuôi lông mày rậm sẽ khiến bạn thêm sắc sảo, già dặn làm mất đi vẻ tự nhiên, thanh thoát của khuôn mặt. ngoại giả, để tạo điểm nhấn cho chân mày, bạn nên để lông mày thưa và mảnh, tạo bố cục rõ ràng cho dáng mày.

Nếu bạn chưa định hình được dáng chân mày hiệp và tốn khá nhiều thời kì vận dụng các cách coi ngó chân mày tại nhà thì có thể tham khảo phương pháp phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Mọi thông tin chi tiết, mời bạn can dự:
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com