New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2015, 01:18 PM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Nên bơm ngực hay nâng ngực với túi độn?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Em năm nay 22 tuổi, thân hình khá cân đối nhưng vòng 1 lại lép kẹp như không có nên rất ngại mỗi khi đi ra ngoài hay diện đồ mát mẻ. Em đang băn khoăn không biết nên bơm ngực hay giải phẫu nâng ngực với túi độn ngực. Mong bác sĩ tham mưu ạ. (Trần Hoàng Thu, Hà Nội).

->> nang nguc an toan nhat


giải đáp

Chào bạn Hoàng Thu! Cũng như bạn, khá nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, mặc cảm với bầu ngực không thật sự nở nang của mình do đó đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ vòng 1 để hấp dẫn, tự tín hơn. Trong đó, bơm ngực và giải phẫu nâng ngực với các túi độn ngực là 2 phương án được nhiều người quan tâm và chọn lọc. Cũng từ đó, nên bơm ngực hay nâng ngực với túi độn ngực là băn khoăn chung của chị em nữ giới.



Như chúng ta đã biết, bơm ngực là phương pháp bơm các chất liệu làm ngực to hơn như mỡ tự thân, silicone dạng mềm collagen hay các gel phân tử cao vào trong khoang ngực. Trong đó, mỡ tự thân là chất liệu được sử dụng phổ thông nhiều hơn cả do quan điểm cho rằng khi dùng mỡ tự thân độ an toàn sẽ cao hơn song song có thể lấy bỏ phần mỡ thừa từ các vùng khác, giúp cơ thể thon gọn hơn.

->> Nâng ngực y line


thực tiễn cho thấy, dù chất liệu bơm là mỡ tự thân, silicone, gel phân tử hay collagen thiên nhiên thì nguy cơ gặp phải các biến chứng là rất cao mà kết quả lại không ổn định lâu dài. Trong trường hợp các chất liệu bơm không được vô khuẩn cẩn thận sẽ gây ra nhiễm trùng, nếu bơm quá liều lượng sẽ khiến chị em bị sốc phản vệ. Thêm vào đó, chất liệu bơm sẽ bị kết nạp khoảng 40% do đó cần bơm nhiều lần mới có được kết quả và ngực sẽ teo đi sau khoảng 1.5 – 3 năm.



Mô phỏng phương pháp bơm ngực với mỡ tự thân

Như vậy, bơm ngực không phải là hình thức làm đẹp an toàn mà bạn nên lựa chọn. Tiếp đến, giải phẫu nâng ngực là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào trong khoang ngực với sự trợ giúp của các thiết bị chuyên dụng. hiện, để bảo đảm tốt nhất an toàn cho chị em, các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng túi Microthane.

Microthane là túi chất liệu gel phân tử cao với cấu tạo 2 – 3 lớp và lớp vỏ Polyurethane do đó có khả năng ngăn sự thẩm thấu ngược và tăng độ bám dính khi được đưa vào khoang ngực nên các biến chứng sau giải phẫu nâng ngực được hạn chế tối đa. Đặc biệt hơn, túi Micothane cho kết quả làm đẹp vòng 1 ổn định vĩnh viễn.



giải phẫu nâng ngực với túi Microthane tại TMV Đông Á

->> tham my nang nguc noi soi


Trên đây là những phân tích của chúng tôi về 2 phương pháp làm đẹp vòng 1 bơm ngực và phẫu thuật nâng ngực với túi độn ngực Microthane. dòm là cơ sở giúp bạn đưa ra sự tuyển lựa sáng ý nhất cho mình để có bầu ngực đẹp như mong đợi mà không gặp phải bất kì rủi ro nào.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com