New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-05-2015, 03:52 PM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Làm sao để có “đôi gò bồng đảo” đẹp?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làm sao để có “đôi gò bồng đảo” đẹp là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em đàn bà. Chị em nào cũng khao khát sở hữu được bộ ngực như ước mong, tuy nhiên, bầu ngực như thế nào mới được đánh giá là đẹp?

->>> nang nguc co hai khong



Làm sao để có “đôi gò bồng đảo” đẹp?

Sự săn chắc của bầu vú

Đôi gò bồng đảo được đánh giá là đẹp khi hình dạng của bộ ngực không mặc áo ngực phải tạo ra một tam giác đều, có các đỉnh tam giác là hõm xương ức phía cổ và hai đầu vú. Cạnh của tam giác không vượt quá 17 – 20 cm, tùy thuộc chiều cao của từng người.

Vòng 1 cần tương hợp với chiều cao



Vòng 1 cần tương xứng với chiều cao cơ thể

Với chiều cao 150 cm thì số đo vòng 1 cân xứng sẽ là 76 – 80 cm; chiều cao 155 cm sẽ là 78 – 83 cm; với 160 cm sẽ là 83 – 86 cm và 170 cm thì số đo vòng 1 sẽ là 91 – 93 cm. Tuy nhiên, ở một số đàn bà, độ lớn của khung sườn “chiếm lĩnh” toàn bộ vòng 1, nhưng đôi gò bồng đảo thật sự vẫn khiêm tốn. Trong trường hợp đó, kích thước bầu vú được tính theo độ lớn của chiếc áo ngực với các tham số nhàng nhàng là B75 hay B80.

->>> nguoi phu nu co vong 1 dep nhat

Tính thẩm mỹ giữa 3 vòng



Một bộ ngực đẹp cần phải nở nang, căng đầy, cân đối

Một bộ ngực đạt chuẩn như các số đo ở trên đôi khi chưa phải là đẹp mà còn phải hài hòa với cân nặng, cho một tổng thể đẹp. Thể hình người con gái Việt Nam được coi là đẹp, cân đối khi vòng 3 hơn vòng 1 khoảng 2 cm, hơn vòng eo khoảng 25 – 30 cm; vòng ngực 2 phải lớn hơn vòng ngực 3 từ 7 cm trở lên.

Như vậy, một bộ ngực đẹp cần phải nở nang, căng đầy, kích tấc hợp với dáng người, cân đối, săn cao và không được chảy xệ.

Mách nhỏ bạn

Nếu bạn đang sở hữu bộ ngực nhỏ và kém săn chắc, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng này nhờ phương pháp nâng ngực Y-line Hàn Quốc. Đây được coi là phương pháp nâng ngực mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, được đông đảo chị em áp dụng hiện nay.



Nâng ngực Y-line giúp sở hữu bầu ngực chữ Y hấp dẫn

giải phẫu nâng ngực Y-line là công nghệ Hàn Quốc giúp làm tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn và được thực hành với sự tương trợ của thiết bị nội soi. Đường mổ được thực hiện qua đường nách, đường rốn bảo đảm tính an toàn, hạn chế lấn chiếm và cho kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, xứng hai bên, hài hòa với thân thể.

->>> bộ ngực đẹp nhất việt nam


Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây luôn vận dụng những công nghệ hiện đại, tối ưu nhất trong quá trình làm đẹp. Với công nghệ nâng ngực Y-line, thẩm mỹ viện Kangnam đã trực tiếp chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc cam kết mang đến cho chị em bầu ngực căng tràn, hấp dẫn nhất.

Mọi thắc mắc có liên hệ đến dịch vụ nâng ngực Y-line, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được trả lời.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com