New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-01-2016, 01:18 AM
quangeasy quangeasy đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 15
Mặc định Phía sau sự hào nhoáng của các khu đô thị

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hút bể phốt tại Hà Nội-Ai cũng nghĩ rằng những khu chung cư cao cấp, hào nhoáng những khu tỉnh thành lớn thì sẽ không xuất hiện tình trạng ô nhiễm môi trường bởi rác thải nhưng thật ra phía sau những chung cư này lại chính là những nơi bị ô nhiễm nhất.


hút bể phốt tại quận ba đình - hồ hết mọi người thường nghĩ khi sống tại các khu chung cư cao cấp tại các thị thành lớn thì sẽ được hưởng một môi trường tốt hơn, một môi trường trong lành hơn mà không hề biết rằng, phía sau những chung cư này có thể là những bãi rác đang đêm ngày bốc mùi hôi thối như mùi nước cuốn hút bể phốt.

Chắc chắn khi nghe điều này nhiều người sẽ không tin bởi những chung cư cao cấp này đã được đầu tư rất nhiều uổng để xây dựng cũng như vệ sinh để bảo đảm một môi trường trong sạch vì thế sẽ rất khó tin phải nói phía sau các khu chung cư này là những bãi rác.
Con kênh đầy rác phía sau khu đô thị Dịch Vọng
Nhưng dù có muốn tin hay không thì thật sự phía sau những chung cư này đúng là những bãi rác thải tự phát với lượng rác thải tồn đọng đồ sộ đang khiến cho môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Qua kết quả khảo sát, nhóm phóng viên tại hiện trường đã được tận mắt chứng kiến cảnh phía sau các khu tỉnh thành cao cấp hào nhoáng là những bãi rác với đủ lại rác thải, từ rác thải sinh hoạt, rác thải y tế, rác thải sinh hoạt…đang bốc mùi hôi thối và tràn lên cả mặt đường do không được thu nhặt kịp thời.
hút bể phốt tại quận cầu giấy-Những bãi rác này không chỉ tràn lên các con đường mà nó còn tràn xuống mương, làm cho việc thoát nước gặp khó khăn và sẽ khiến các cấp chính quyền tốn một khoản uổng khá lớn để nạo vét kênh mương, thông tắc.
Bãi rác tự phát đồ sộ với đủ các loại rác thải phía sau các tòa nhà chung cư
Cuộc sống của những người dân gần những bãi rác phía sau các khu thành phố này đều phải chịu ảnh hưởng bởi mùi hôi thối bốc lên từ bãi rác nhưng không hiểu vì lý do gì đến nay người dân vẫn không phản ảnh về tình trạng này.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên nhất đó là các cấp chính quyền nằm trên địa bàn dường như không hề biết đến sự tồn tại của các bãi rác này dù những bãi rác như thế đã tồn tại khá lâu.

cho nên, đã đến lúc các cấp chính quyền tại những khu vực này cần xem lại ngay cách quản lý của mình bởi trong khi người dân sớm hôm phải chịu ảnh hưởng từ tình trạng ô nhiễm thì các cấp chính quyền lại nói rằng họ không biết gì về những vụ việc này.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com