New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-08-2016, 09:26 PM
lumxinh192 lumxinh192 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Tìm hiểu triệu chứng của căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Triệu chứng chua can benh sui mao ga ban sơ thường xảy ra lặng thầm, nhưng khi diễn đạt bệnh sùi mào gà đã xuất hiện thì tốc độ phát triển bệnh khôn xiết nhanh. Những triệu chứng bệnh sùi mào gà rất khó nhận biết ở thời đoạn đầu bởi lúc này biểu lộ bệnh sùi mào gà có một số đặc điểm giống với một số bệnh da liễu.

Nếu không hiểu rõ về triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới và phụ nữ chúng ta rất dễ nhầm lẫn. Việc điều trị sai hướng hay điều trị chậm trễ bệnh sùi mào gà sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, viêm dịch hoàn, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm quy đầu…


NHỮNG TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà là căn bệnh lây nhiễm cốt qua đường quan hệ tình dục không an toàn, đây là loại bệnh gây ra bởi virus Human Papilloma (HPV). Những người có đời sống dục tình không lành mạnh sẽ là những người có nguy cơ cao bị truyền nhiễm bệnh sùi mào gà.

Sau khi bị virus HPV xâm nhập vào thân, triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện sau thời kì ủ bệnh vào khoảng từ 2 tháng cho đến 9 tháng, việc xuất hiện triệu chứng của bệnh sùi mào gà nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sau thời gian ủ bệnh người bệnh sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng của bệnh sùi mào gà tại các vị trí xúc tiếp với mầm bệnh:





  • Thường thì dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới sẽ xuất hiện tại các bộ phận như bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, miệng lỗ sáo, hậu môn…
  • Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở phụ nữ sẽ xuất ngày nay các vị trí như môi lớn, môi nhỏ, hậu môn…







miêu tả bệnh sùi mào gà bao gồm:















  • Xuất hiện các nốt sùi nhỏ màu hồng, có hình dẹt, mềm, có đường kính khoảng 1 - 2cm. Các nốt nhú sẽ phát triển cao dần lên nhìn trông giống như các nhú gai.
  • Khi bệnh sùi mào gà phát triển sang thời đoạn nặng, các nốt sùi ngày một phát triển to hơn.
    • Sau đó chúng sẽ kết liên lại với nhau tạo thành mảng sùi lớn trông giống như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.
    • Bề mặt các mảng sần này sờ vào sẽ thấy rất mềm, ẩm ướt và khi ấn còn thấy mủ thối chảy ra. Một số trường hợp còn có hiện tượng sốt kèm theo.
    Triệu chứng https://sites.google.com/site/suimao...-bi-sui-mao-ga ban sơ thường xảy ra thầm lặng, nhưng khi thể hiện bệnh đã xuất hiện thì tốc độ phát triển bệnh khôn cùng nhanh nên chi người bệnh cần chú ý theo dõi những triệu chứng thất thường trên thân để từ đó có biện pháp điều trị kịp thời nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com