New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2013, 08:40 PM
vanphieuphieu vanphieuphieu đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 58
Thumbs up Mẹo trị hôi nách

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mẹo trị hôi nách
>> Chữa hôi nách bao nhiêu tiền
>> Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất

Sẽ thật phiền toái và khó chịu nếu bạn bi mắc bệnh hôi nách, nó làm ảnh hưởng nhiều đến công việc , học tập và trong giao tiếp thông thường.Nếu bạn đang quan tâm đến chữa hôi nách, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau có tác dụng đáng kể với việc ngăn chặn mùi hôi khá hiệu quả:
Trước tiên, là những phương pháp từ dân gian, được ông cha ta đúc kết qua bao đời:
Dùng thân, rễ gừng rừng : 20 g phơi hoặc sấy khô, tán mịn, trộn đều với long não 4 g, xoa vào nách mỗi ngày 2 lần.
Dùng lá cây khổ qua (miền Bắc gọi là mướp đắng) giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ.Bạn sẽ thấy hiệu quả sau một thời gian kiên trì điều trị
Dùng muối tinh: Hòa 1 thìa muối tinh vào 100ml nước ấm rồi dùng khăn sạch thấm nhẹ lên vùng hay đổ mồ hôi để tiêu diệt và ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn.
Hút mùi với khoai tây : Cắt khoai tây thành các lát nhỏ rồi chà xát vùng nách rồi để cho khô mới rửa sạch. Cách này sẽ giúp khử mùi hiệu quả do các lỗ chân lông se lại, hạn chế tiết mồ hôi.

Diệt khuẩn bằng chanh: Chanh có tác dụng diệt khuẩn rất tốt. Bạn có thể xát chanh xuống vùng nách kết hợp với phèn chua sau khi tắm xong.

Đặc trị với bã Café: Cho bột cà phê vào trong nước ấm cho ẩm. Sau đó, đắp vào nách tầm 25-20 phút trước khi đi ngủ, bã cafe sẽ giúp hút ẩm mồ hôi và làm giảm bớt mùi hôi ở khu vực nách hiệu quả. Ngoài ra tác dụng lớn hơn nữa của bã cafe là giúp vùng da nách của chị em săn chắc và trắng ra.

Chữa hôi nách với lá cây lô hội : trong thành phần của cây lô hội đặc biệt là gel của nó có thể diệt khuẩn, tế bào chết, giúp thu hẹp lỗ chân lông. Cách dùng rất đơn giản, bạn lấy lá cây lô hội tươi,rửa sạch, gọt cùi, bóp nát ruột ra lấy chất nhờn xoa đều lên hai bên nách rồi để khô tự nhiên. Tuần làm từ 2-3 lần. Có thể chỉ cần bóc cùi rồi xát trực tiếp lên nách cũng rất hiệu quả.
Bài thuốc dân gian: Tỏi 30g, mật đà tǎng 10g. Tỏi bóc bỏ vỏ, giã nhuyễn, rắc mật đà tǎng (đã tán nhỏ) vào trộn đều. Mỗi lần dùng 5gr thuốc này đắp vào nách, đặt gạc lên, dùng bǎng dính cố định lại. Mỗi ngày làm 1 lần, mỗi đợt 7 ngày.
Ngoài ra, có rất nhiều các sản phẩm chống hôi nách, đó là các loại deodorant dạng xịt hoặc bi lǎn nách rất có hiệu quả và tiện dùng. Bạn có thể tìm mua dễ dàng ở các siêu thị trên toàn quốc.
Tuy nhiên,các mẹo vặt trị mùi cơ thể trên chỉ mang tính chất khử mùi tạm thời chứ không có tính chất triệt mùi hôi vĩnh viễn. Nếu mùi cơ thể của bạn quá nặng bạn nên tìm đến với các trung tâm y tế, thẩm mỹ có uy tín để điều trị.

Phương pháp tiêm botox là một trong những phương pháp đang được áp dụng rộng rãi.Là phương pháp thuộc Công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật có ưu điểm nhanh, đơn giản, hiệu quả và hợp với các ban sợ phải đụng “dao kéo”.Tiêm Botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi , tuy nhiên không mang lại hiệu quả lâu dài như phẫu thuật, bạn phải quay lại theo hẹn hàng năm để tiêm lạị (6-8 tháng / 1 lần ).Đó chính là điều bất tiện mà khiến không nhiều khách hàng tìm đến với phương pháp trị hôi nách bằng Botox.
Đặc biêt, bạn có thể tham khảo phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ nách đang được một số thẩm mỹ lớn sử dụng. Phương pháp này được đánh giá là cho hiệu quả triệt để, an toàn, nhanh chóng, và không xâm lấn. Bác sĩ chỉ cần chích một lỗ nhỏ, dùng thiết bị nội soiđể thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến. Đồng thời, khi chân tuyến mồ hôi được loại bỏ hoàn toàn thì lượng mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ một cách nhẹ nhàng. Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.

Xem thêm tại: chuahoinach.vn
__________________
Thẩm mỹ viện KangNam hỗ trợ tư vấn dịch vụ:
trị mụn đầu đen - Chữa tàn nhang - Triệt lông
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com