New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2013, 05:33 AM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 633
Mặc định Điều trị nám da do lão hóa | trinamda.net

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Điều trị nám da do lão hóa

Nguồn: http://trinamda.net/dieu-tri-nam-da-lao-hoa.html
Điều trị nám da do lão hóaLà phái đẹp hẳn không ai muốn trên da mình xuất hiện những mảng nám màu nâu, xẩm hoặc đen… Dù không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhưng lại là yếu tố làm bạn kém xinh. Vậy bạn đã tìm ra giải pháp hợp lý giúp điều trị nám hiệu quả chưa?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da như dinh dưỡng, tâm lý, di truyền… trong đó yếu tố lão hóa là một trong số những nguyên nhân khá cơ bản và phổ biến. Khi bước vào tuổi 30 da chúng ta bắt đầu có sự lão hóa, cấu tạo da bắt đầu không còn đàn hồi tốt, tế bào da không chứa đủ lượng nước và lượng dầu nên dễ bị tác động của môi trường bên ngoài như nắng, gió, khói bụi… cộng thêm tác động bên trong cơ thể như sự suy giảm của cấu tạo da…nên gây ra nám.
Nám do lão hóa thường nằm từng đốm tròn rãi rác trên khắp da mặt. Đối với dạng nám này nếu da còn khỏe, cấu tạo da không bị thay đổi thì việc điều trị mang lại kết quả hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các loại mỹ phẩm hay một số sử dụng các phương pháp trị nám không đúng cách sẽ làm thay đổi tái tạo da, khiến da bị suy yếu và mỏng thì việc điều trị nám sẽ trở nên khó hơn, và cần nhiều thời gian hơn.

Thông thường chị em hay sử dụng các loại mặt nạ, thuốc uống, thuốc bôi. Như vậy nám chỉ tạm thời mờ đi một thời gian sau đó lại xuất hiện trở lại. Vì vậy, việc chữa nám da triệt để, tận gốc, không để tái phát trở lại thì sự hỗ trợ của các công nghệ điều trị hiện đại là điều cần thiết.
Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp quyết định đến kết quả cuối cùng
Việc điều trị nám da do lão hóa có rất nhiều phương pháp, trong đó phương pháp sử dụng công nghệ điện chuyển được rất nhiều chị em hài lòng về kết quả trị liệu.
Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore… bằng cách sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào vùng da nám cần điều trị. Một lượng tinh chất và thuốc sẽ tái tạo, nuôi dưỡng trên bề mặt da, còn 1 lượng rất lớn được đẩy vào sâu bên trong da để ức chế việc hình nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.

Ngoài ra công nghệ Mesotherapy còn nhiều tác dụng khác như đưa tế bào gốc vào da để siêu tre hóa da làm da ngày càng trở nên trắng sáng và mịn màng, hỗ trợ cho việc chữa nám da rất tốt. Một liệu trình chữa nám da bằng công nghệ Mesotherapy thường từ 5 – 8 lần, mỗi lần cách nhau 3 tuần, trong quá trình điều trị bạn sẽ cảm thấy thư giãn, không châm chích, hay khó chịu.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp trị nám da bằng công nghệ Mesotherary đem lại sự hài lòng cho hàng trăm lượt khách hàng. Khi bạn thực chữa nám da Thẩm mỹ viện Kangnam, đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám cẩn thận, tỳ vào tình trạng nám của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị cho bạn một cách chính xác và phù hợp nhất.
Tham khảo thêm:
bấm mí mắt
mụn thịt

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com