New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-11-2013, 09:34 AM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 633
Mặc định Xóa hình xăm ở ngực có để lại tai biến gì không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xóa hình xăm ở ngực có để lại tai biến gì không

Xóa hình xăm ở ngực có để lại tai biến gì không? Theo chuyên gia tại TMV KangNam với công nghệ laser Toning hiện đại, xóa hình xăm ở ngực hoàn toàn không để lại bất kỳ tai biến nào

Vì nhiều lí do, người ta chọn xăm da vĩnh viễn, nhưng theo thời gian, họ cũng mau chóng nhận ra rằng, những vết xăm sẽ nhòe đi và không còn rõ do da bị lão hóa. Hình xăm cũng không còn đẹp như xưa. Nhiều người cảm thấy chán những vết xăm này và tìm mọi cách để loại bỏ chúng.

>> xóa hình xăm
>> xoa hinh xam o dau

Ngoài vấn đề xăm các hình vẽ trên da, với tiến bộ của nghệ thuật thẩm mỹ, người ta phát triển thêm hình thức xăm “trang điểm vỉnh viễn” (permanent make-up), với việc xăm màu cho các chân mày, viền mắt, môi… Tuy nhiên, với thời gian, khi tuổi tác, trào lưu, sở thích thay đổi… có lúc người ta muốn từ bỏ, hoặc thay đổi các kiểu xăm khác.
Nguy hiểm khi xóa xăm tại những cơ sở không đảm bảo
Tại một số cơ sở làm đẹp đã sử dụng các phương pháp khác nhau để xóa xăm. Tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp đấy lại không cao và một số biện pháp còn để lại những biến chứng không mong muốn cho khách hàng:
- Phương pháp chà xát bằng vật nhám, vật nhọn nhằm lấy mực ra nhưng không có kết quả mà còn để lại sẹo lồi dị dạng mà màu mực xăm vẫn còn lốm đốm.
- Phẫu thuật: biện pháp thông thường là cắt bỏ phần da có hình xăm và ghép da lấy từ nơi khác trên cơ thể. Tuy nhiên kết quả không cao, ngoài ra khi cắt bỏ và ghép da mới sẽ lại tạo ra sẹo ở nơi lấy đi lớp da để ghép.
- Để xoá xăm một số nơi còn có “sáng kiến” pha mực xăm giống như màu da và xăm chồng lên hình xăm cũ. Tuy nhiên thực tế không thể pha mực và xăm tạo màu hoàn toàn giống da của từng người và rồi hình xăm cũng không mất đi mà lại chuyển sang màu mới, các loại mực xăm trộn lẫn với nhau, rất khó cho việc xoá xăm bằng laser sau này.
Công nghệ xóa xăm an toàn bằng laser Toning tại TMV KangNam
Hiện này , tại TMV KangNam đã áp dụng thành công nghệ laser Toning vào điều trị xóa xăm. Công nghệ Laser Toning – là một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mĩ trong việc điều trị xóa hình xăm một cách dễ dàng, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng.

Đây là công nghệ Laser màu thế hệ mới của Mỹ, đã được tổ chức FDA Mỹ chứng nhận về tính hiệu quả và kết quả đạt được, an toàn với sức khỏe con người và không gây ra biến chứng.
Là loại laser có độ dài xung cực ngắn thích hợp trong việc điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm một cách hiệu quả với 2 bước sóng 1064nm và 532 nm:
Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương tới bề mặt. Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
Laser Toning có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để hoàn toàn mà không gây tổn thương da. Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định.
Công nghệ này còn cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt chỉ tác động vào các melamin và mực xăm, hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh. Sau một liệu trình điều trị từ 4 đến 6 lần, Laser YAG xóa bỏ vĩnh viễn hình xăm của bạn, khôi phục lại vùng da ban đầu. Với phương pháp này, bạn cũng không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay được với công việc hàng ngày.

Đối với những hình xăm ở ngực hoàn toàn thích hợp với công nghệ laser Toning. Bởi lẽ công nghệ laser Toning hoàn toàn không gây bất kỳ tai biến , an toàn thích hợp với mọi hình xăm , ngay cả ở những vùng nhạy cảm nhất . Đồng thời mang lại kết quả tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài ra, còn một số dịch vụ làm đẹp khác như là cách xóa hình xămgia xoa hinh xam

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Nguồn: xóa hình xăm bằng laser
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com