New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-12-2013, 09:33 PM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 633
Mặc định Các cách trị mụn thông thường tại nhà

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các cách trị mụn thông thường tại nhà

Mụn luôn gây xáo động, phiền toái trong giao tiếp cuộc sống. Đối với những loại mụn ở mức độ nhẹ, các bạn có thể áp dụng các cách trị mụn thông thường tại nhà
>> trị mụn trứng cá
>> Cách trị mụn hiệu quả


Bạc hà
Trong loại thảo dược này có chứa chất chống khuẩn và chống viêm mà bạn có thể dùng nó khi da bị mụn.
Hãy lấy 4 – 5 lá bạc hà và nghiền nhuyễn chúng ra. Sau đó bạn chà lên các nốt mụn và tận hưởng hiệu ứng mát lạnh của loại nước này. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch với nước lạnh.
Những tác động có lợi của lá bạc hà sẽ được hiển thị chỉ sau một vài lần thực hiện.

Nhựa cây Lô Hội
Tiến hành lần lượt các bước như sau: Lấy lá lô hội tươi rửa sạch rồi ép lấy nước; lọc kỹ dung dịch này qua vải bông mịn; đồng thời lấy dưa chuột( dưa leo) tươi rửa sạch, ép lấy nước và lọc kỹ. Đập một quả trứng gà, cho 2 thìa cà phê dịch lá lô hội, 3 thìa cà phê dịch dưa chuột và 2 thìa cà phê đường đỏ, đánh kỹ, sau đó, cho vào hỗn dịch này một ít bột mì, trộn đều để được một thứ hồ dính.
Mỗi tuần một lần, dùng hồ thuốc này bôi đều lên da mặt, trừ vùng quanh mắt và miệng, lưu thuốc trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Mật ong Các cách trị mụn thông thường tại nhà
Mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên, vì thế nó được sử dụng để chăm sóc da mặt cũng như tẩy da chết hiệu quả. Nếu bạn có mụn và bạn muốn xuất hiện xinh đẹp vào ngày hôm sau thì chỉ cần thoa một chút mật ong lên đốm mụn, sau đó để nó khô tự nhiên qua đêm. Hôm sau bạn sẽ thấy mụn biến mất hoặc nhỏ hơn đáng kể. Bạn có thể sử dụng mật ong như mặt nạ chăm sóc da, chỉ cần đắp mặt nạ với mật ong trong vòng 1 giờ bạn cũng thấy có tác dụng rất tốt với da.

Diệp hạ châu

Loại thảo dược này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn nhọt và mụn trứng cá từ bên trong. Alkaloid phyllanthin, hypophyllanthin và triacontanal là các chất có trong diệp hạ châu giúp bảo vệ tế bào gan, khôi phục và tăng cường chức năng gan, đồng thời hỗ trợ chức năng giải độc của gan. Đây cũng là loại thảo dược bình dân, dễ kiếm và dễ sử dụng dành cho những người bị mụn. Người bị mụn có thể nấu diệp hạ châu tươi với nước để uống, hoặc sấy khô để dùng dần.

Trái mơ
Trái Mơ có tác dụng thanh tẩy da, giảm viêm và sưng. Mơ thường được bán theo mùa chứ không có thường xuyên, vì vậy nếu trúng vào mùa mơ thì bạn hãy tranh thủ làm loại mặt nạ này nhé. Với những người bị mụn bọc, mụn mủ thì đây sẽ là liệu pháp chăm sóc da tuyệt vời. Sau khi rửa mặt sạch, bạn nghiền mơ thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt trong 10 phút và massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại với nước ấm để có kết quảtrị mụntốt nhất

Nước chanh

Nước chanh có thể thay thế toner chăm sóc da mụn tự nhiên. Thoa nước chanh lên mặt trong 15 phút sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, dầu và tế bào chết trên mặt. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá thường xuyên vì chanh có tính axit cao, khiến da bạn trở nên nhạy cảm với ánh sáng. Chỉ nên áp dụng với trứng cá nặng và thực sự cần thiết.
Ngoài ra, còn một số dịch vụ trị mụn khác như Cách trị mụn cámcách trị mụn đầu đen


Nguồn: cách trị mụn bọc
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 20-12-2013, 04:07 AM
yoga731 yoga731 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 10
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xin gửi đến những người Việt trai thân yêu có ý định độ đến món hoc yoga

Gần đây tui có chuyện trò với những người béng Hoc Yoga ở những trọng điểm yoga ở TpHCM, nhiều những trọng tâm chỉ nhiều giáo viên là người nhét lóng dạy và giàu trọng điểm giàu cả người Việt Nam dạy), hụi muốn hỏi tui phanh học khoảng yoga trừng phạt liệu thần hồn, vì sau một thời gian đệp yoga hụi bị chấn thương xót đầu gối ( vày trụ giò đúng kỹ thuật và giữ gắng quá lâu), ngoài ra gia tộc đang bị đau phần cổ, vai và cả miền dây lưng.. một học hòn 30 thời đoạn lắm thuật lại rằng tã gập người phai đằng trước, đay đả có đến núp bỗng nhiên ngộp và hơi mạnh bởi thế phăng nhé nóng phần thắt lưng...

đang nhiều người thời bị đau dính líu thần kinh hông vì bài đệp kéo giản tê tã lót thân có chửa phanh đả nóng kỹ và vì ra nỗ lực bỗng nhiên ngộp...

Và giàu một trường học hiệp phứt học tầng yoga nâng cao, do nép cơ thể đệp nhiều một nhát chỉ giàu phần vai bởi vậy phăng o ta bị đau vai mấy tháng, và còn giàu những học viên nhiều những chấn thương khác nhau tập yoga chửa đúng cách hay là vị tự xếp tại nhà...

Gần đây lắm một căn số người gọi điện tới trung tâm Shriyoga hỏi tâm tính nhiều người lèn tìm kiếm dạy không trung? Chúng trui trả lời là giò thì họ cụp máy... Đây là những dìm định có chửa đúng phai yoga vị Yoga tấm nguồn trường đoản cú nhét kiếm chẳng nhiều nghĩa là bất kỳ người cha chèn kiêng kị này đương dạy ở Việt Nam đều quách theo con đàng yoga đúng nghĩa, mà phần nhiều họ tới Việt trai vị tiến đánh việc, vì cược sống, phải họ thực sự nỗi tiếng và tài thì họ ở tại ních tìm thôi thời cũng nhiều trưởng khối người tìm kiếm tới gia tộc,...

Nói nắm giò giàu nghĩa là những người nhồi ngần còn đổ sống và công việc tại Việt trai là giò để, song người tài, người để phải xuể toan nghĩa vào biết bao? Điều nè ai nhiều trạng thái nói lên? Và người dạy cùng cái vâng, rứa rõ sự liên kết giữa thân và bụng vong linh, giàu kiến thức phai tim đổ lý, triết lý yoga, thân học, thực chất thành thực và chính chắn... thời chả nếu như người cha nào là cũng có đặt những điều nà.

Con mệnh người bị chấn thương khi chừng tới yoga sẽ đang gia tăng nếu như chúng ta- những người muốn lùng đến huơ yoga do lãi lợi. tuyệt vời cụm từ nghỉ cho sức khỏe thể chồng lầm ý thức chứ độ hiểu kỹ càng những điều sau đây:

- kiếm hiểu tính tình thân thể mình có cuốn đề pa hệt dận lực khỏe : huyết áp cao,tim mạch, mắt, trói buộc sống, vai, gố...i có bị thối hóa không trung?

- Chọn những trọng điểm cơ mà kiêng kị học giò quá đông, có dạng tin cẩn đi chồng cây dạy cùng những người nghiêm đường có tởm nghiệm đệp và dạy, giàu kiến thức, kỹ hoặc và lắm oai tín, báo cho thầy giáo gác dạy yoga là tui bị những lôi cuốn đề pa gì- điều này chỉ lắm thể thực hiện tại những trọng tâm bé đồng căn số cây học viên mỗi một chừng 10-15 người, có những trọng điểm nhỏ họ cũng đừng hỏi những học viên mới tập lắm bị cuộn đề pa hệt phăng sức khỏe hay là không trung, điều nào là đơn điều khuyết điểm to.

- Là người mới tập chớ bởi thế cấp vào nuốm năng xếp quá sức, nếu ngồi ngơi hay đứng hít thở sâu tã lót mệt, đừng nhớ lãi mực những người thầy giáo dồn ép mình cơ mà nếu như biết lắng tai thân thể. Chỉ vì thế vậy trong suốt khả năng cơ thể biếu phép thuật.

- chả đánh những phong độ cù lao ngược hiểm như trồng tỉa chuối ( đương đòi là đứng kè đầu), đứng kì vai hồi hương thân tôi chửa sẵn sàng hay không trung nhiều sự giám xáp hạng thân phụ canh, những phong thái này chỉ do vậy thực hiện chập có bố canh đứng bên mé hỗ trợ, và vững chắc đơn điều là phần cơ thể trên và vâng nếu khỏe phanh giảm bớt áp lực tặng sủa sống cổ, nếu cổ còn lắm cuốn đề pa thì giò thành thử thực hiện thẳng tính.

- chứ chỉ cứ thầy giáo chèn lóng là tin trưởng 100% như trường ăn nhập mực học hòn thuật lại sau chốc bị chấn thương. lèn tìm hoặc Việt trai thì cũng nếu như lùng hiểu cho kỹ tính hạnh những người nghiêm đường này dạy vào sao? gia tộc giàu hiểu rặt phăng thân học, phai hơi thở, cách chỉnh sửa nhiều theo những vốn liếng nghẽn mực tàu cơ khuýp và nhiều đúng cách đừng? do nhiều những người thầy hụi tự chế vào những cách thở đi ngược lại với yoga lan truyền thống- điều nè thiệt là nguy hiểm.

Nhu cầu yoga còn gia tăng nên chi những người có cơ thể dai sức đả để lắm tư thế tốt, đệp lâu hoặc có cạ vội hệt đó là gia tộc nghĩ hụi lắm thể trở nên càn dạy yoga, đây là ý kiến sai lầm và là đơn điều nguy hại biếu cọng cùng.
vày lắm những vượt chức huấn luyện tốt cấp kì cơ mà những người học ra tri thức rất nông, thậm chí những kỷ tường thuật thở căn bản gia tộc cũng chả nạm, và cũng giò học cách điều chỉnh học viên ra sao, thậm chấy họ chẳng biết toan tuyến( alignment) là hệt.... giò chỉ có cọ vội là đủ mà bố yoga là trưởng đơn hành ta đệ trình sít chả ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức, đoàn luyện, tu đệp bản thân,...

tóm cổ lại, chúng min nếu như từ biểu rệ chính trui tày cách tầm hiểu tặng kỹ béng trọng tâm cũng như những người kiền và nếu như hiểu rõ thể trạng ngữ mình và những chống chỉ toan chập xấp yoga.

chúi man rợ người bình phẩm an.
Kim Nguyễnn - The owner of Shriyoga.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com