New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-04-2014, 03:47 AM
s3xylady s3xylady đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 122
Mặc định Tẩy lông hiệu quả cho bà bầu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dù bầu bí nhưng ngoại hình với chị em cũng vô cùng quan trọng, giữ gìn một làn da sáng mịn, sạch lông là mong muốn của nhiều chị em. Nhưng bà bầu nên tẩy lông bằng cách nào?Bà bầu với ám ảnh chuyện “vi-ô-lông”Trong nhiều trường hợp, các chị em trong thời kỳ bầu bí lại phát sốc với chứng rậm lông và không hiểu vi ô lông từ đâu bay đến, khiến họ ám ảnh. Nhưng thực chất là một hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là đối với những người vốn đã có nhiều lông trên cơ thể thì biểu hiện này càng thể hiện rõ hơn khi có thai. Các hormone do nhau thai bài tiết và sự tăng nồng độ cortisone đã kích thích tuần hoàn máu tới các nang lông. Hiện tượng mọc lông nhiều thường giảm đi trong khoảng 6 tháng nhưng có thể lập lại ở những lần thai nghén sau. Hiện tượng này sẽ hết sau thời gian mẹ bầu sinh xong.‘Cứu cánh’ cho bà bầuĐể an toàn cho mẹ và cho bé, cũng như tìm kiếm một phương pháp triệt lông hiệu quả, lành tính và an toàn chị em có thể lựa chọn những biện pháp sau:1. Tẩy lông tại nhà với mật ongTrước tiên bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1 thìa canh mật ong, ½ quả chanh, 1 chén đường, 1 ít khăn bông cắt theo dạng dọc hay miếng gạc cotton dài.
Bà bầu nên tẩy lông với mật ong
Cách thực hiện: Bạn hãy trộn mật ong, chanh và đường với nhau rồi cho lên đun sôi, đến khi dung dịch chuyển sang màu vàng thì tiếp tục đun lửa nhỏ cho đến khi chuyển hẳn sang màu nâu vàng thì dừng lại.Cách sử dụng: Trước khi thực hiện tẩy lông bạn nên để cho hỗn hợp nguội bớt đến khoảng 40 độ C là được vì nóng quá có thể gây bỏng rát da. Khi tẩy lông, bạn chỉ cần bôi lớp hỗn hợp lên vùng muốn triệt “vi ô lông”, dùng khăn hay miếng gạc miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó dùng khăn bông lau sạch bằng nước ấm.2. Bà bầu nên dùng dao cạo hoặc sáp lạnh thay vì sáp nóngTrong thời kỳ mang bầu, giãn tĩnh mạch là một rối loạn khó tránh khỏi. Nếu tẩy lông bằng sáp nóng sẽ tăng thêm áp lực lên tĩnh mạch, khiến đôi chân “nặng nề” hơn.
Bà bầu nên sử dụng dao cạo để tẩy lông
Cũng không nên sử dụng tia laser để tẩy lông khi mang bầu vì khoa học chưa chứng minh được sự an toàn của những tia laser này đối với em bé trong bụng.Nếu muốn tẩy lông, bà bầu có thể sử dụng dao cạo hoặc sáp lạnh.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com