New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-05-2014, 11:37 AM
ThieuKhanhnd2354 ThieuKhanhnd2354 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 31
Mặc định Học nghề sửa chữa laptop tại Hà Nội

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực học nghề sửa chữa laptop chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ học nghề sửa chữa laptop!

Học nghề sửa chữa laptop tại Hà Nội
Học nghề sửa chữa laptop tại Hà Nội ĐẲNG CẤP HỌC XONG BẠN MUỐN SỬA CÁI GÌ LIÊN QUAN ĐẾN MÁY TÍNH LAPTOP ĐỀU ĐƯỢC

1, Học sửa chữa laptop là học những gì ?

“Học sửa chữa laptop ” là một phương pháp tổ chức đào tạo mới tại Dạy sửa chữa laptop giúp người học có một tay nghề vững chắc, học trực tiếp tại xưởng và tham gia vào các giai đoạn, quy trình sản xuất website, sửa chữa điện từ – laptop của Dạy sửa laptop.

Học viên được học ngay tại xưởng sửa chữa điện tử laptop của Dạy sửa laptop.
Được hướng dẫn và làm việc trực tiếp trên những dự án của Dạy sửa laptop.
Đảm bảo một tay nghề vững với nguyên tắc “Mọi thứ đều có thể sửa được, nếu ta sửa không được thì chắc chắn sẽ không có ai sửa được”

Giới thiệu về nghề Sửa chữa Laptop và thiết bị di động

Sửa chữa Laptop và thiết bị di động đang là nghề HOT nhất trong thị trường lao động liên quan đến máy tính hiện nay khi mà trào lưu Laptop gần như độc chiếm thị trường, thay thế toàn bộ máy PC; bên cạnh đó Smarphone – Table – Máy tính lai …đang ngày trở nên gắn kết hơn với người sử dụng. Điều đó nói lên rằng, nhu cầu nguồn nhân lực để sửa chữa, khắc phục sự cố liên quan đến các loại thiết bị này đang rất lớn. Nắm bắt nhu cầu lao động và nhân sự trong lĩnh vực này, với kinh nghiệm đào tạo Bác sỹ máy tính thực hành bằng phương pháp thực hành thực tế ưu việt và sở hữu Dạy sửa laptop nghiên cứu và chính thức đưa vào hoạt động mô hình Dạy nghề tinh nghệ – Sửa chữa Laptop và thiết bị di động.

Với đặc điểm đào tạo theo nhu cầu người học để hình thành những nghề chuyên sâu khác nhau, sau khóa học, học viên có đầy đủ kiến thức, sự am tường và một tay nghề vững vàng với trình độ chuyên môn như sau:

2, Danh sách khóa học sửa chữa laptop

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động linh kiện điện tử máy tính.
Phân tích, sửa chữa hư hỏng bộ nguồn ATX.
Cấu trúc và nguyên lý hoạt động các thành phần điện tử Mainboard PC.
Cấu trúc và nguyên lý hoạt động các thành phần máy tính Laptop.
Kỹ thuật đo, hàn và thay thế linh kiện điện tử và chip trên Mainboard.
Chẩn đoán và khắc phục sự cố, hư hỏng trên Mainboard PC và Laptop.
Tháo lắp, cài đặt và nâng cấp thuần thục các dòng máy Laptop
Am hiểu và kiểm tra được linh kiện điện tử trên Mainboard máy tính
Sửa chữa được các lỗi nguồn trên Mainboard Desktop và Laptop
Sửa chữa lỗi chipset, chip VGA,..
Xử lý được lối BIOS Mainboard Desktop và Laptop
Sữa chữa nguồn IBM T40-T41-T42
Sữa chữa nguồn HP DV2000 – V3000
Sữa chữa nguồn TOSHIBA L300
Sữa chữa nguồn DELL VOSTRO 1510 – 1400; D600
Sữa chữa nguồn SONY dòng FS.JPG
Sữa chữa nguồn ACER 3050 – 5570 – ASPIRE ONE
Chuẩn đoán và rèn kỹ năng thay thế chip BGA: Go 6150-N-A2; MCP67MV-A2; 82801EBM/GBM,…Socket CPU..
Thay thế màn hình DELL Vostro 1400, SONY VGN-S150
Độ board cao áp Laptop HP, DELL,..
Độ quạt CPU Laptop HP, DELL
Phương pháp giải mã CMOS PASSWORD dòng Laptop DELL, TOSHIBA, IBM, SONY,..
Sửa chữa lỗi mất âm thanh, không nhận mạng LAN, không nhận Wireless, lỗi cổng USB
Bản lĩnh trong giao tiếp, kỹ năng trả lời phỏng vấn, kỹ năng xin việc và nghệ thuật tâm lý xử lý tình huống giao tiếp.
Tác phong, đạo đức, kỹ năng Học nghề sửa chữa laptop tại Hà Nội nghề nghiệp, nguyên tắc phối hợp nhóm trong tổ chức.
Đào tạo qua 3 giai đoạn với các môn học như sau :

GIAI ĐOẠN 1 : LẮP RÁP-CÀI ĐẶT VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ LAPTOP

Đây là môn học giúp cho học viên nắm được tổng quan về cấu trúc của Laptop, thành thạo tháo-lắp các dòng Laptop, cài đặt và xử lý thành công các sự cố thông thường trên Laptop.

GIAI ĐOẠN 2 : ĐIỆN TỬ CĂN BẢN VÀ NGUỒN

Đây là môn học giúp cho học viên hiểu biết, nhận diện và nắm vững chức năng của các linh kiện điện tử cấu thành nên Mainboard máy tính như Điện trở, tụ điện, chip…., qua đó thành thạo các kỹ năng nghề điện tử như đo mạch, dò mạch, khò, hàn…..Có thể sửa chữa thành thạo bộ nguồn, adapter…

GIAI ĐOẠN 3 : HỌC CHUYÊN SÂU VỀ SỬA CHỮA LAPTOP

Môn học Sửa chữa Mainboard Laptop sẽ tập trung vào phân tích các PAN của Mainboard Laptop, sử dụng các máy móc hiện đại để can thiệp vào cấu trúc nhằm sửa chữa các PAN liên quan đến mainboard laptop, sau môn học này, học viên học nghề sửa chữa laptop có khả năng tự nhận diện, phân tích và xử lý các bệnh lý liên quan đến phần cứng Laptop.

Môn Sửa chữa nâng cao sẽ đi sâu vào đặc điểm của từng hãng Laptop, phân tích những PAN cụ thể của từng dòng để định hướng sửa chữa, giúp học viên trải nghiệm thực tế trên những dòng Laptop thông dụng nhất

Kết thúc khóa học sẽ là môn học Kỹ năng nghề trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết nhằm xây dựng một hình ảnh văn minh, chuyên nghiệp cho cá nhân mình.

3, Học đào tạo sửa chữa laptop ra có thất nghiệp không

Có thể nói “sửa chữa laptop” là một nghề không quá mới nhưng nó vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong các nghề nghiệp hiện nay đặc biệt là trong những ngành nghề liên quan đến học sữa chữa laptop.Vì sao lại như vậy?

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng laptop đối với mỗi người ngày nay là quá quen thuộc, mọi người sử dụng laptop trong công việc và học hành ngày càng thường xuyên hơn. LAPTOP cũng là máy móc, nên trong quá trình sử dụng thì việc hư hao là không thể tránh khỏi, lúc đó nhu cầu cần học sửa chữa laptop là điều hiển nhiên hơn là phải tốn chi phí cho việc thay máy mới. Cần gì phải thay máy mới trong khi có thể học sửa chữa laptop là bạn có thể biết lỗi của máy với môt khoản chi phí thấp hơn rất nhiều lần. Đó chính là lý do tại sao nghề “sửa chữa laptop” có thể tồn tại được và không những thế lại còn rất được ưa chuộng như vậy.

Không những thế, đối với những ai theo học sửa chữa laptop thì sau khóa học xem như họ đã có một nghề trong tay, với những gì đã học được, với kỹ năng được trang bị và tinh thần ham muốn làm việc thì chắc hẳn họ sẽ có được chỗ làm. Hay đối với những ai có điều kiện hơn thì cũng có thể trang bị cho mình một cửa hàng chuyên về dạy học sửa chữa laptop để tự kinh doanh, đương nhiên điều này là quá tốt khi chính mình được làm chủ và kinh doanh với tay nghề kỹ thuật của bản thân.

Lương cao

Khi một công ty chuyển đổi hay mở rộng thêm lĩnh vực laptop, thì mảng này sẻ trở thành trung tâm thu nhập của đơn vị đó, vậy người kỹ thuật viên sửa chữa laptop sẻ đóng vai trò chính quan trọng đem đến thu nhập trực tiếp cho đơn vị, từ đó mức lương phải trả cho kỹ thuật viên sửa chữa laptop thế nào cho thoả đáng là điều hai bên cần thương lượng. Nhưng chắc chắn một điều, mức lương sẻ phải rất cao so với mặt bằng chung.

Thời gian học rất nhanh: Tầm 3-4 tháng

Trong tất cả các ngành nghề, có thể đánh giá nghề sửa chữa laptop có thời gian học nghề nhanh nhất, từ căn bản đến chuyên nghiệp chỉ kéo dài tầm 3-4 tháng mà thôi ( Tuy nhiên, kinh nghiệm trong thời gian đi làm sẻ giúp nâng cao thêm tay nghề ). Tiết kiệm được thời gian, có nghĩa tiết kiệm được tiền bạc, nhanh chóng kiếm tiền, xây dựng tương lai vững chắc.

Công việc nhẹ nhàng, chỉ làm trong nhà.

Công việc sửa chữa laptop luôn là công việc nhẹ nhàng. Môi trường làm việc là trong nhà, 7 tiếng/ ngày và đôi khi có nhiều thời gian rãnh rỗi. Áp lực cho công việc là không lớn như nhiều ngành khác ( Vì ngành kỹ thuật luôn được để cho tâm trạng thoải mái)

Cơ hội mở cửa hàng, công ty là rất lớn:

Chi phí đầu tư ban đầu rất rẻ, để mở một cửa hàng buôn bán máy bàn, thì ta cần đầu tư rất nhiều hàng hoá, mặt bằng ..v..v..tuy nhiên, nghề sửa chữa laptop chỉ cần đầu tư máy móc và tay nghề là có thể mở tiệm. Tổng chi phí cho ngành này chỉ tầm 30-40tr la tốt.

Đặc biệt: Nghề sửa chữa laptop là nghề trang giải trí tổng hợp mới nên có tiềm năng rất lớn. Hầu như ở các tỉnh thành rất hiếm tìm thấy đơn vị kinh doanh và sửa chữa laptop. Và đây là cơ hội cho những ai muốn tự làm chủ và phát triển sự nghiệp làm chủ và tiền bạc của mình.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.c...ai-ha-noi.html
__________________
Sửa chữa
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com