New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-05-2014, 06:45 PM
freeman24 freeman24 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 14
Mặc định Nâng mũi cao hơn bằng công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Câu hỏi: Nâng mũi cao hơn bằng công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả?

Xin chào chuyên gia Tư vấn, tôi là Hà Vũ (22 tuổi, Hà Nội). Sau khi được một số người bạn khuyên nên đi nâng mũi cao theo công nghệ Hàn Quốc, tôi cũng đã tìm hiểu qua. Có lẽ do mũi tẹt nên mặt tôi không hề hài hòa như mọi người bởi vậy cách tốt nhất là làm mũi cao hơn. Không biết tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nâng mũi cao hơn bằng công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả không?

Trả lời:

Chào Hà Vũ!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.

Thẩm mỹ viện Đông Á được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ nâng mũi cao uy tín hàng đầu Việt Nam, bởi vậy mỗi dịch vụ thực hiện tại đây đều mang lại cho khách hàng sự an tâm cao nhất cũng như tính hiệu quả lâu dài. Với việc nâng mũi cao theo công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những gì nó mang lại.

Làm mũi cao hơn tại thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Công nghệ nâng mũi cao hơn tiên tiến của Hàn Quốc đã được ứng dụng thành công cho tất cả khách hàng có sống mũi thấp và đang mong muốn có được một chiếc mũi cao chuẩn S line.

Gợi ý xem thêm[*]nâng mũi
[*]cách trang điểm cho mũi to

Phương pháp sửa mũi này có kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và cấy ghép sụn, cho phép thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi, khắc phục nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi giúp mũi dài, đẹp tự nhiên. Nếu như các phương pháp nâng mũi thông thường trước đây sử dụng chất liệu bọc sụn làm từ silicon có thể gây ra biến chứng như mũi bóng đỏ, lộ sống mũi thì công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc mới lại hoàn toàn có thể khắc phục được điều này.

Sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương…có thể giúp bạn phòng tránh được những rủi ro không mong muốn. Đây là chất liệu độn an toàn và thân thiện với cơ thể khách hàng nên có thể hạn chế được tình trạng biến chứng xảy ra. Sụn tự thân được lấy trong hốc tai nên không làm mất thẩm mỹ cũng như để lại sẹo. Nâng mũi cao hơn bằng công nghệ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hiệu quả ổn định và lâu dài hơn.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Hotline: 1900.6498

Nguồn bài viết: http://thammymui.info/chia-se-kinh-n...-hieu-qua.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com