New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2014, 09:52 AM
freeman24 freeman24 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 14
Mặc định Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nâng ngực nội soi để sở hữu vòng một căng tròn giúp cho chị em tự tin hơn vào sức cuốn hút của mình có cần đi nâng ngực nội soi an toàn.

"Cái ngực là cái trời cho, ai mà không có ốm o gầy mòn", câu ca dao tưởng vui nhưng hóa ra lại bộc bạch một nỗi buồn muôn thuở của rất nhiều chị em. Phụ nữ Á Đông càng phiền muộn hơn bởi yếu tố di truyền khiến cho đa phần sở hữu một bộ ngực nhỏ. Người không có đã buồn, nhiều người sở hữu số đo vòng một đáng mơ ước nhưng vẫn phiền muộn. Bởi do di truyền, lão hóa, sinh con, ngực của họ bị chảy xệ, nhăn nheo. Tuy nhiên, thời hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ của chuyên ngành phẩu thuật thẩm mỹ, phương pháp nâng ngực nội soi có thể giúp cho chị em sở hữu đôi gò bồng đảo như ý muốn, lấy lại sự tự tin về bản thân.

Các cách nang nguc noi soi an toàn



Khi bắt đầu quá trình nâng ngực, các bác sĩ sẽ xác định vị trí đặt túi ngực trên cơ hoặc dưới cơ. Vết mổ được thực hiện ở hõm nách.

* Nâng ngực nội soi đặt trên cơ

Đầu tiên bác sĩ sẽ rạch da tại nếp nhăn tự nhiện trong hõm nách, vết mổ nhỏ 2.5cm. Qua vết mổ, bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào quan sát cấu trúc vùng ngực trên màn hình để thao tác chính xác nhất. Bác sĩ tác nhẹ lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành khoang chứa túi ngực mà không cần cắt qua mô tuyến vú như phương pháp mổ hở tại quầng vú.

* nang nguc nội soi đặt dưới cơ

Cũng giống như phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt trên cơ, bác sĩ cũng rạch da tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách với vết mổ 2.5cm và đưa thiết bị nội soi vào bên trong. Tuy nhiên, với cách này bác sĩ tách lớp cơ và nâng lên khỏi khung sườn để tạo thành một khoang chứa túi ngực.


Gợi ý xem thêm[*]nâng ngực bằng mỡ tự thân[*][b]phẫu thuật nâng vú

Đọc thêm các bài viết liên quan để nâng cao thêm kiến thức cho bản thân: nâng ngực an toàn, nâng ngực mỡ tự thân,
Thao tác hoàn thành

Sau khi đã đưa túi ngực vào bên trong, vết mổ sẽ được đóng bằng chỉ khâu và chỉ khâu sẽ được cắt sau bảy ngày. Những vết sẹo từ vết mổ sẽ mờ trong vài tuần. Không như các phẫu thuật mổ hở khác, phần lớn là ngực chỉ bị sưng lên và trở lại bình thường trong vòng vài ngày, tuy nhiên cũng có trường hợp phải mất vài tuần.

Tiếp đó, bạn sẽ được cho mang một loại băng ép vừa khít giúp cho ngực bớt sưng, ngăn ngừa chảy máu và định hình ngực. Để đảm bảo kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất, bạn nên mang băng ép này vài tuần.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com