New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-06-2014, 03:16 PM
Cosmic_1990 Cosmic_1990 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 54
Mặc định Tủ mát lạnh với mẹo sử dụng cùng với sản phẩm bếp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

- Qui trình của tu lanh là quy trình khép kín. Toàn bộ các ống dẫn bên trong đều được hàn kín, ko có 1 khe hở nào làm cho khí Gas lọt ra được.
. tủ mát cũng phân ra làm 2 loại :
1. Tủ Coil ( tủ đóng tuyết ) :
- Cấu tạo đơn giản chỉ bao gồm Compressor – Giàn nóng (bộ phận giải nhiệt cho Gas khi bị nén ở áp lực cao) – Thermosta cảm ứng ngắt mạch cho Compressor khi tủ đạt được độ lạnh cần thiết ( nút xoay tròn chỉnh temp trong tủ )
2. Tủ quạt ( tủ không đóng tuyết )
- Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên loại tủ này được thiết kế theo tiêu chuẩn Automatic từ A- Z. Bạn chỉ cần bỏ đồ ăn, thức uống vào rồi lấy ra mà ko cần phải lo tủ bị đóng tuyết hay tủ có mùi hôi do không khí bên trong ko được lưu thông.
- Vì được thiết kế có thêm FAN – nhằm mục đích tạo luồng không khí lạnh đều trong tủ, không làm cho thức ăn/đồ uống bị ôi thiu. Giúp bảo quản đồ được lâu hơn. Ngoài ra còn có thêm các sensor và bộ timer hẹn giờ – nhằm mục đích xả đá thừa bám đọng lâu ngày ngay trên ngăn đá giúp cho tủ lấy độ lạnh nhanh hơn và gọn gàng hơn ngay khi bạn không rãnh tay để xã đá như loại tủ không đóng tuyết.


--------------------
Những điều cấm khi đã sử dụng tủ mát
+Đối với các loại tủ cấm dùng các vật nhọn như dao, dùi, để nạy đá hoặc cạy cho đồ dơ ra. Vì điều này ko khéo làm thủng giàn Coil => thủng là coi như mình đã "kết liễu" em nó đấy . Nếu lỡ bị thủng rồi thì cứ chuẩn bị tinh thần mua tủ mới hoặc cho làm lại với giá tiền cắt cổ ~ 5-800k mà lúc làm xong "dung nhan" em nó cũng chả lành lạnh gì .
+ các phích cắm fải thật chắc chắn, nếu tốt thì chơi riêng cho nó 1 cầu dao tầm 10A là đủ, tốt hơn chơi 1 cái Relay trễ mạch khi điện bị ngắt (như vậy cho máy có tgian để hồi toàn bộ lượng Gas khi bị ngắt đột ngột).

+ 1 khi cắm trực tiếp (cắm fích thẳng vào ổ cắm), cấm cắm theo kiểu rút ra rồi lại rút vào liên tục, như vậy chẳng khác nào làm cho máy bị Shock điện gây hư hỏng mát dây bên trong
+ Khi xê dịch tủ ngòai kiểu bê thẳng đứng thì lúc cắm lại nên để yên trong vòng ít nhất 30min (tgian an toàn) để máy dồn Oil (nhớt cho Compressor) về đúng vị trí. Như vậy để tránh chuyện tủ bị ngẹt (ko lạnh)
+ Tuyệt đối không che kín, không để áp sát tường che bít những mặt gián nóng xung quanh tủ. Vì do được thiết kế giàn nóng chìm trong vỏ tủ nên bị hạn chế về giải nhiệt cho nên cần giữ khoảng cách xung quanh vỏ tủ. Chỗ nào nóng thì chỗ đó đừng che bít hay áp sát tường/tủ là OK


---------------------------------------

Đánh giá về các thương hiệu máy lạnh

1. Panasonic /Toshiba :
- Nói về máy lạnh dân dụng thì 2 đại gia này là trùm về kiểu dáng, công nghệ, độ bền và độ lạnh, độ êm tuyệt vời nhất. Mua 1 trong 2 loại này là cao cấp rồi, khỏi phải bàn cãi về chất lượng. Chất lượng, công nghệ của Japan luôn đi đầu trong lĩnh vực điện lạnh dân dụng.
Về 2 thương hiệu này đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ các nước lân cận như : Malaysia / Thailand / Indonesia / China
- Hàng nhập khẩu nước ngoài

2. LG :
- Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea
- Hàng Made in Việt Nam

3. Carrier :
-Hàng USA, có gian hàng trưng bày ở khúc Võ Văn Tần - Trần Quốc Thảo. Hàng này chạy siêu lạnh trong tgian đầu, tuổi thọ đếm cao lắm được 2 năm (chạy 8/24 thường xuyên). Về cách nhận xét của người thợ thì Ti có thể fán đoán nó chạy trong vòng tgian 2 năm là fải thay Compressor mới.
- Hiện nay đã hợp tác sản xuất với Toshiba cho nên nếu bạn để ý thì sẽ thấy mẫu mã của Carrier và Toshiba giống nhau. Remote thì 2 em này dùng chung nhau vẫn được như thường.
- Hàng nhập khẩu nước ngoài

4. Daikin :
- Được phân phối bởi cty Việt Kim (tại HCM). Mức bảo hành Compressor lên tới 3 – 5 năm. Mẫu mã khá bắt mắt, chất lượng khá sánh ngang với Mitsubishi
- Tốc độ gió thổi trung bình. Nếu so với Panasonic/Toshiba thì là quá yếu nên không thể lạnh nhanh được
- Hàng nhập khẩu nước ngoài

5. Samsung :
- Mẫu mã đẹp, giá rẻ bất ngờ cho thương hiệu nổi tiếng nhưng …. Không chuyên về Air Conditioner này.
- Thương hiệu cho ai ham mê của rẻ như Sanyo . Chất lượng nằm chót bảng khi so sánh về mức độ xài hết … thời gian bảo hành.
- Hàng Made in Việt Nam


6. Sharp :
- Mẫu mã nhìn thoáng qua có thể bị lầm tưởng là hàng của National (tên trước của Panasonic). Chất lượng OK, mẫu mã đẹp . Tuy nhiên tội cái quáng cáo quá ít khiến ít người biết đến.
- Hàng nhập khẩu nước ngoài

7. Hàng Tàu (linh kiện nhập thẳng từ China về lắp ráp)
- Là mặt hàng bán chạy nhất tại HCM. Nói ra thì khiến mọi người ngạc nhiên nhưng là vì chất lượng nó có thể thay đổi tuỳ theo đồ nhập khẩu bên China về. Không ai nói đồ China tất cả là tệ mà chỉ có thể nói là “tiền nào của nấy” mà thôi. Với giá thành quá rẻ thì bạn sẽ có 1 bộ máy với chất lượng như Sanyo hoặc tệ hơn. Với giá thành cao thì bạn có ngay 1 bộ máy với chất lượng tương đương với Panasonic/Toshiba nhưng ….. không có tên tuổi tại Việt Nam.
- Cho nên chất lượng tuỳ thuộc vào nhà phân phối và nhập khẩu đem về mà thôi. Với các thương hiệu đã gầy dựng vài năm gần đây thì có như : Alaska, Funiki, Zuiki, Nagakawa v.v…..
- Nói chung nếu bạn thấy tên thương hiệu nghe lạ tai thì gần như 90% là hàng xuất xứ gốc China.
- Hàng Made in China. All in China NOT ANYWHERE

8. Sanyo :
- Hàng giá rẻ chất lượng quá bèo. Với thiết kế dòng Non-Inverter về bộ phận UnitOutdoor thì có thể nói Sanyo là ……… cụ giết người. Cụ thể là do chỗ đặt cục Capa quá gần Compressor khiến Capa không chịu nổi nhiệt nóng gây hỏng Capa liên tục. Đây cũng là cách ngấm để “giết” bộ máy của bạn ngay sau hết tgian bảo hành chăng ???
- - Hàng Made in Việt Nam

9. Hitachi :
- Chuẩn máy chạy êm, mẫu mã tương đối, kích thước nhỏ gọn. Chất lượng được đánh giá là khá tốt, ít hỏng vặt.
- Hàng nhập khẩu nước ngoài

Bếp chiên nhúng đôi cung cấp năng lượng nhiệt lớn, nhiệt độ lên nhanh và có thể kiểm soát được nhiệt độ tuỳ biến để nấu ăn các sản phẩm thức ăn nhanh
Thông số kỹ thuật:
Model: ET-ZL2

Kích thước: 589 *425 * 295mm

Nguồn điện: 220V/50Hz

Công suất: 2.5kW + 2.5kw

Dung tích: 5,5L + 5.5L

Đặc điểm:
- Bếp chiên nhúng dầu bằng điện là loại bếp chiên được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, khoai tây lốc xoắn, các nhà hàng….

- Bếp chiên nhúng được thiết kế rất linh hoạt: có thể tháo rời các yếu tố làm nóng.

- Bếp chiên nhúng sử dụng vật liệu không rỉ, bền bỉ với thời gian. Khi nhiệt độ dầu đạt đến mức yêu cầu sẽ được hiện thị bằng đèn báo. Máy có chế độ điều chỉnh nhiệt và tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ đã được chỉnh trước

Ưu điểm:
- Thùng chứa dầu có thể tháo rời nên việc lao chùi không còn là vấn đề nữa.

- Thiết kế kiểu dáng đẹp hoà lẫn giữa nội thất hiện đại nhất và cổ điển

- Ngoài ra còn có nấp đậy giúp cho dầu luôn được sạch sẽ.

- Thùng chứa dầu được bảo vệ thêm bởi 1 lớp ở bên ngoài nên khi chạp vào bếp hoàn toàn mát và an toàn.

- Dùng chiên các thức ăn nhanh: khoai tây, phomai que, khoai tây lốc xoáy, cá viên, xiên que, xúc xích, cá viên chiên, đùi gà, cánh gà, gà rán.....

Chọn máy phù hợp với cách bạn chuẩn bị thực phẩm. may nhao botcầm tay (máy đánh trứng) có thể xử lý các công việc nhẹ như đánh kem, đánh trứng hoặc trộn bột bánh. Máy trộn bột đánh trứng để bàn (stand mixer) mạnh mẽ là lý tưởng cho các đầu bếp làm bánh mỳ, bánh ngọt.
__________________
Để chế biến bánh cần mua ngay máy làm kemmáy rửa chén để máy trộn bột hoạt động tốt nhất khi sử dụng bếp chiên nhúng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com