New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-09-2014, 02:57 PM
10d100235 10d100235 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 17
Mặc định Vì sao ngực bạn ngày 1 nhỏ đi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Rất nhiều bạn mong muốn mình sở hữu một bộ ngực đồ sộ, gợi cảm và đầy quyến rũ như những diễn viên trên tivi, nhưng bạn lại không biết được những việc làm thường ngày của bạn không những không làm ngực của bạn to hơn. thậm chí còn làm nó bé đi.[/b]



Vì sao ngực ngày càng nhỏ đi?





- tư vấn nâng ngực


- phau thuat nang vu


- phau thuat nang nguc tham my
[/b]


Mặc áo ngực thường xuyên:[/b]



Khi các bạn bước vào tuổi dậy thì, đây là thời kì ngực bắt đầu phát triển, cũng từ đó các bạn nữ bắt đầu mặc áo ngực thường xuyên hơn, họ nghĩ rằng việc mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp nâng đỡ ngực và với sự góp mặt của các loại áo ngực làm to ngực sẽ giúp các bạn sở hữu một bộ ngực gợi cảm. Nhưng không, các bạn đã nhầm vì chính sự mặc áo ngực thường xuyên đó khiến cho ngực bị bí bách bó hẹp trong một không gian chật chội của những chiếc áo ngực khiến cho sự phát triển của ngực bị hạn chế không to lên được.
[/b]


Chọn size áo ngực không đúng:[/b]



Áo ngực có tác dụng gì? ngoài việc giúp bạn che đậy đi “nhũ hoa” thì nó còn có tác dụng nâng đỡ ngực giúp ngực không bị chảy xệ. Vì thế việc chọn áo ngực phù hợp là rất cần thiết, nếu bạn mặc áo ngực quá to rộng dễ khiến ngực bị sồ xề, chảy xệ, việc hoạt động của bạn trở nên khó khăn hơn vì luôn trong tình trạng sợ tuột áo ngực, còn nếu bạn mặc áo ngực quá chật thì dễ khiến bạn bị khó thở, mệt mỏi trong các hoạt động thể thao, đau hằn vết do áo ngực quá chật và nguy hiểm nữa là tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Tất nhiên những điều này khiến cho ngực không thể phát triển bình thường được.
[/b]


Vận động quá nhiều:[/b]






Nếu chú ý các bạn thấy hầu như những phụ nữ tham gia các hoạt động thể thao mạnh mẽ lâu dài ngực của họ đều nhỏ. Việc vận động thích hợp giúp cho vòng 1 săn, đẹp nhưng vận động quá nhiều hoặc khi vận động không chú ý mặc áo ngực thích hợp lại có thể làm tổn hại vòng 1, đây cũng là một trong các nguyên nhân giải thích vì sao ngực ngày càng nhỏ đi. Một số người khi vận động cảm thấy áo ngực thành “của nợ” bởi cảm giác nóng, chật chội. Vậy nên việc chọn áo ngực chuyên dùng cho tập thể dục, khi tập luyện cần phải mặc lên để bảo vệ vòng 1 của bạn, đặc biệt là các môn như chạy bộ, nhảy dây… rất cần thiết nếu không muốn ngực ngày càng nhỏ đi đồng thời còn bị trễ xuống.
[/b]


Nằm sấp khi ngủ, thật không tốt tí nào:[/b]



Thời gian dài nằm sấp ngủ, môt vùng ngực của phụ nữ sẽ bị chèn ép, làm cho vòng 1 lão hóa trước tuổi, da trở nên lỏng lẻo, vòng 1 biến dạng, tuần hoàn máu không tốt. Phương pháp cứu trợ là tốt nhất đó là nên nằm ngủ với tư thế nằm ngửa.
[/b]


Tắm nước quá nóng:[/b]



Dùng nước nóng tắm có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, nhưng khi tắm nước nóng tốt nhất nên tránh trực tiếp xả vào vùng ngực, càng không nên ngâm mình trong nước nóng quá lâu, sẽ làm cho da ngày càng khô, mô mềm vùng ngực càng càng giãn ra, rời rạc. Nước nóng thích hợp khi tắm nên để 27 độ C.


Trên đây giải thích rõ lí do vì sao ngực ngày càng nhỏ đi, bạn nên biết và phòng tránh để ngực phát triển tự nhiên nhất. Hãy “thả rông” ngực khi bạn ở một mình và cởi áo ngực ra khi đi ngủ, không nên mặc áo ngực 24/24 giờ
[/b]


[/b]


[/b]







[/b]


[/b]


[/b]


[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com