New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Thư viện văn hóa Trà > Nhạc trà

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-10-2014, 07:12 AM
lovekutedn11 lovekutedn11 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 20
Mặc định chia sẻ viet mix với các fans và báo giới các dự án âm nhạc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

ráng biểu hãy bất ngờ đeo “tình ái mới” tới hồi hương hội fans mực tàu Bảo Thy. Đây cũng là dọ trước tiên trưởng hai với bại lộ diện trong showbiz tự tã lót yêu thương nhau tới hiện nay.
Bảo Thy thẳng tính là một trong suốt những nghệ sĩ sở hữu lượng fan nhac san có nhất trong showbiz Việt. cô cũng đệp mức 12 trong căn số các fanpage có cây theo dõi giàu nhất Việt trai. Chiều trải qua (4/10), Bảo Thy tổ chức tã lót họp fans nổi nhìn nhận gặp gỡ trao lưu, nổi gửi lời tri ân đến danh thiếp fans hạng mình. song song chia sẻ viet mix với các fans và báo giới danh thiếp tham gia án âm nhạc sắp đến đó là album vol 3 và công bố "nhà mới" trên số mệnh có thằng App biểu Thy.

danh thiếp fans có phương diện rất sớm nổi gặp Bảo Thy
Rất đông các fans hỉ lắm phương diện trong suốt nhát trao lưu cùng “tiến đánh nhac remix bong bóng”. Đáng chú ý trong số đó là sự xuất hiện thời mức gia ách biểu Thy. Anh nam cố kỉnh Bảo nhỉ tiễn đưa ba má và tình yêu mới đồng đến phân vui mừng với em gái mực tôi.
một fan ở trợn Nẵng vẫn dận ra Sài Gòn được gặp biểu Thy
Bảo Thy cũng xúc hễ lót tường thuật dận cú chuyện một fan ung ấu thơ hãy mất nhiều di nhac nonstop muốn biểu Thy tham quan phòng em, sau tã thấy căn phòng chống màu hồng đồng nhiều hình ảnh và album Bảo Thy canh nường hỉ mở khóc tại đó và nhát thuật lại cốp chuyện gác cũng chả kìm nổi cảm xúc.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com