New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-10-2014, 03:39 PM
huyen101014 huyen101014 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Thu gọn cánh mũi có đau không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thu gọn cánh mũi có đau không
Hỏi: Chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mũi của tôi cao và thẳng tuy nhiên phần cánh mũi lại bè ra hai bên khiến cho khuôn mặt không mấy thanh thoát và có phần hơi thô. Vì thế, tôi đang muốn đi thu gọn cánh mũi nhưng không biết thu gọn cánh mũi? (Như – Đà Nẵng)
Trả lời:
Chào bạn Như!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW của chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi cũng như gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ. Với thắc mắt trên của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Kích thước của mũi phụ thuộc lớn nhất vào phần đầu mũi. Khi cánh mũi quá rộng, sẽ khiến mũi bị bè sang 2 bên và trông to hơn. Một chiếc mũi rộng không những gây hạn chế về mặt thẩm mỹ mà về tướng số cũng gây nên không ít trắc trở, sóng gió cho cuộc đời sau này.

Thu gọn cánh mũi luôn là một dịch vụ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Một chút chỉnh sửa nhỏ hoàn toàn không đau đớn, mệt mỏi sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn một chiếc mũi đẹp. Đó còn là một gương mặt xinh xắn, giúp bạn tự tin hơn.

Thu gọn cánh mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, do đó hoàn toàn không đau hay khó chịu như các phẫu thuật khác

Trước khi thu gọn cánh mũi, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê vùng cánh mũi nên hoàn toàn có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thu gọn cánh mũi.

Bên cạnh đó, thu gọn cánh mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, do đó hoàn toàn không đau hay khó chịu như các phẫu thuật khác. Bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu một cách rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ với 30 phút thực hiện.

Bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu một cách rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ với 30 phút thực hiện
Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc, kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm sưng, giúp hạn chế tối đa tình trạng đau sưng vùng mũi. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để nhanh chóng ổn định cũng như có kết quả sửa cánh mũi tốt nhất.

Từ những lý do trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là thu gọn cánh mũi mà không lo đau đớn hay khó chịu gì nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com