New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-10-2014, 03:28 PM
cundammua cundammua đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 37
Mặc định Làm mờ sẹo trứng cá từ tự nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sẹo xuất hiện sau khi bị mụn trứng cá là nỗi lo lắng của tất cả các chị em phụ nữ. Chị em có thể tham khảo những mẹo đơn giản giúp làm mờ sẹo trứng cá dưới đây thay vì sử dụng những loại thuốc nhiều rủi ro, biến chứng nhé!


Dưa chuột

Dưa chuột có thể giúp cung cấp nước cho làn da của bạn và làm giảm viêm do mụn trứng cá gây ra. Cắt một vài lát dưa chuột từ quả dưa chuột tươi và chà trực tiếp lên da, để yên tầm 30 phút trước khi rửa lại bằng nước. Lặp lại một lần một ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả trị sẹo trông thấy.

Vitamin E

Vitamin E cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mọi hoạt động của con người. Loại vitamin này rất cần thiết để làm đẹp da, trị sẹo và vết thâm. Thành phần trong vitamin E có công dụng tuyệt vời tái tạo các tế bào da, làm lành các vết thương. Bạn có thể sử dụng vitamin E dưới 2 dạng và uống nước hoặc uống dưới dạng thuốc. Đây là phương pháp trị vết thâm do sẹo hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng. Bạn cần phải bổ sung vitamin E theo liệu trình, có sự hướng dẫn của bác sĩ.



Bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Gỗ đàn hương có khả năng làm dịu da với tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Nước hoa hồng giúp làm phục hồi làn da bị tổn thương. Ngâm một mẩu gỗ đàn hương vào nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để qua đêm. Khi rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy làn da đẹp hơn nhiều. Hãy thoa hàng ngày cho đến khi vết sẹo hoàn toàn được chữa lành.

Chanh

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da vì nó giúp mang lại collagen. Sử dụng nước chanh làm mờ sẹo nhanh chóng nếu bạn kiên trì từng ngày.
Nguồn: Mẹo đơn giản làm mờ sẹo trứng cá
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com