New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-02-2015, 10:40 AM
vuongthithuyxinh05 vuongthithuyxinh05 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Căn bệnh sùi mào gà ở phái mạnh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Human papiloma virus- HPV là virus gây sùi mào gà qua hoạt động quan hệ dục tình không an toàn. Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm.


thương tổn cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. thời kì sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm thấp, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các tổn thương xuất hiện trên nền niêm mạc da thường ngày, không bị xâm nhiễm.

Xem thêm: triệu chứng sùi mào gà







Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu. thường nhật, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, đồng thời các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to. Một số bệnh nhân có thể có trình bày sốt hoặc đau đớn.



biểu thị sùi mào gà ở nam giới có thể được khắc phục nhờ phương pháp cắt đốt điện cao tần. Thủ thuật không đau, diễn ra trong thời kì ngắn, người bệnh không cần phải nằm viện và mau chóng hồi phục sau điều trị. Tuy nhiên, nếu nam giới không biết dự phòng đúng cách và quan hệ tình dục an toàn thì vẫn có nguy cơ mắc bệnh cao. Nữ giới cũng cần thiết phải điều trị bệnh sớm để bệnh không có khả năng lây nhiễm ngược.



trọng tâm chăm nom sức khỏe sinh sản Hà Nội là một trong những địa chỉ khám, chữa, tham mưu bệnh nam khoa nói chung trong đó có cách chữa bệnh sùi mào gà nói riêng hiệu quả, mang lại sự tự tín cho hàng ngàn người bệnh.

Tìm hiểu thêm về thông tin: sui mao ga o nu gioi

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “biểu thị bệnh sùi mào gà ở nam giới” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể . Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, trọng tâm trông nom sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc vào tất thảy các ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com