New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-03-2015, 09:51 AM
trankimchi8899 trankimchi8899 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 0
Mặc định Thẩm mỹ nâng mũi webtretho diễn đàn trẻ thơ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để sửa mũi, tôi đã tìm đọc khá nhiều topic nâng mũi webtretho để tham khảo ý kiến của các chị đã có kinh nghiệm. Qua đó, tôi thấy rất nhiều người dành lời khen ngợi cho dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vì thế tôi quyết định tới đây làm dịch vụ. Tuy nhiên tôi vẫn chưa hiểu rõ về các phương pháp nâng mũi của bệnh viện nên rất mong bác sĩ tư vấn giúp.

Trần Thu Thảo – Hà Nội

Trả lời:

Chào chị Thu Thảo, chúng tôi rất vui khi biết được những phản hồi tích cực của quý khách hàng dành cho dịch vụ nâng mũi của bệnh viện trên webtretho. Chắc chắn Thu Cúc sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để làm hài lòng chị em. Còn về thắc mắc của chị Thảo, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây:

Thu Cúc hiện đang cung cấp nhiều phương pháp nâng mũi với mức chi phí khác nhau, bao gồm:

Nâng mũi Hàn Quốc: giúp nâng cao sống mũi, khiến gương mặt trông tây hơn. Chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và tương thích tốt với cơ thể. Chi phí thực hiện: 9 – 12 triệu.

Nâng mũi bọc sụn: kết hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp sống mũi cao thon, mềm mại, đầu mũi không bị bóng đỏ và lộ chất liệu. Chi phí thực hiện: 15 -20 triệu.

Nâng mũi S-line cơ bản: phù hợp với trường hợp mũi ngắn, hếch và các phương pháp thông thường không giải quyết được. Chi phí thực hiện: 25 triệu – 35 triệu.

Nâng mũi S-line vĩnh viễn: giúp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi, lỗ mũi, mang đến chiếc mũi hoàn hảo nhất và hài hòa với gương mặt khách hàng. Đặc biệt, phương pháp này có thể áp dụng cho khách hàng đã nâng mũi và bị bao xơ, đầu mũi to, hếch. Chi phí thực hiện: 35 triệu – 40 triệu đồng.

Hi vọng với những thông tin trên đây, chị Thảo sẽ tìm được phương pháp nâng mũi phù hợp với mình. Ngoài ra chị cũng có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn.
__________________
Hyundai Tucson 2016, Xe Hyundai Santafe 2015, Xe Hyundai i10 giá bao nhiêu, honda city 2015, honda crv 2015
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com