New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-03-2015, 01:52 PM
trankimchi8899 trankimchi8899 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 0
Mặc định Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có rất nhiều chị em phụ nữ có mong muốn cải thiện khuyết điểm đầu mũi thô, to xấu xí của mình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi. Nhưng phần lớn họ lại băn khoăn bởi một thắc mắc thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo hay không. Nhằm cung cấp đầy đủ cho chị em những thông tin cần thiết về thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ và giải đáp thắc mắc liệu thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo hay không, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Bệnh viện Thu Cúc.

Pv: Chào bác sĩ. Thu nhỏ đầu mũi là một dịch vụ đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Bác sĩ có thể trả lời cho chị em phụ nữ đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này thu nhỏ đầu mũi là gì không ạ?

Bs: Thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật khá phức tạp. Bởi đây không chỉ đơn thuần là việc làm cho đầu mũi nhỏ đi mà còn phải đảm đầu mũi giữ được tỷ lệ cân đối với độ cao, độ dài mũi cũng như với cả khuôn mặt. Với phẫu thuật này, các bác sĩ sẽ loại bỏ lớp mô mềm dư thừa, cấu tạo lại khung xương đầu mũi – những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to, bè và mất cân đối của chị em phụ nữ bằng các thao tác kỹ thuật cơ bản.

Pv: Vậy thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?

Bs: Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ còn hạn chế về cả mặt kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ thực hiện nên sẹo là vấn đề vẫn thường diễn ra. Nhưng hiện tại, sự tiến bộ trong công nghệ, sự trau dồi tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp cho sự lo lắng của chị em phụ nữ được xóa tan. Nhất là thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc.

Pv: Yếu tố nào giúp cho thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc không để lại sẹo và có những ưu điểm vượt trội như vậy?

Bs: Đó là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc độc quyền duy nhất chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Công nghệ này hạn chế tối đa sự xâm lấn mà các thao tác phẫu thuật thẩm mỹ gây ra. Đồng thời, sự khéo léo và thao tác chính xác tuyệt đối của bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp chiếc mũi của chị em đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Pv: Thưa bác sĩ. Để có một kết quả như nhất, sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thì chị em cần phải thực hiện những gì?

Bs: Chị em chỉ cần thực hiện đúng theo những lời dặn dò của bác sĩ một cách nghiêm túc và đầy đủ nhất mà thôi. Đó là thực hiện một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý, uống các loại thuốc theo đơn được kê. Với chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bệnh viện Thu Cúc, tôi tin tưởng 100% khách hàng sẽ nhanh chóng có một chiếc mũi đẹp nhất, tự nhiên nhất và an toàn nhất.

Pv: Cảm ơn bác sĩ về cuộc nói chuyện rất thú vị và bổ ích ngày hôm nay.

Những thông tin vừa rồi chắc chắn đã giúp chị em chúng ta có một nhìn nhận khá đầy đủ về thu nhỏ đầu mũi cũng như giải đáp được thắc mắc thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo hay không. Gần 2 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe cho phụ nữ, chúng tôi tin tưởng rằng chị em sẽ có một trải nghiệm thú vị cùng một kết quả hài lòng nhất khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline : 0904 570 988 – 1900558896

Email : tuvan@thucuchospital.vn

Website : nangmuiantoan.com
__________________
Hyundai Tucson 2016, Xe Hyundai Santafe 2015, Xe Hyundai i10 giá bao nhiêu, honda city 2015, honda crv 2015
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com