New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-03-2015, 09:18 AM
trankimchi8899 trankimchi8899 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 0
Mặc định Nhân vật thay đổi cuộc sống Trần Vũ Phương

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mũi tôi rất thấp và bè sang hai bên. Mọi người cũng đã khuyên tôi nên đi phẫu thuật chỉnh hình lại để mũi nhỏ gọn hơn nhưng là nam nên tôi rất ngại những chuyện như thế. Cho đến gần đây tôi có xem chương trình về nhân vật thay đổi cuộc sống trần vũ phương, tôi mới quyết tâm đi phẫu thuật sửa và nâng mũi. Nghe nói Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc được đánh giá cao. Không biết chi phí là bao nhiêu và phẫu thuật bao lâu thì xong thưa bác sĩ?”
Nguyễn Hoài Nam, Hà Nội
Hoài Nam thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với trường hợp chiếc mũi thô, bè, không phù hợp với gương mặt của bạn, Thu Cúc sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi S line hiện đại. Phương pháp này sẽ chỉnh sửa tổng thể từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, tạo dáng mũi thanh thoát từ trán đển đầu mũi. Tùy theo mong muốn và đặc điểm hình dáng khuôn mặt, chiếc mũi của bạn, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cho bạn lựa chọn 1 trong 2 dịch vụ nâng mũi S line với mức chi phí lần lượt là:

- Nâng mũi S-line Hàn Quốc: 25 triệu

- Nâng mũi S -line cấu trúc (100% sụn tự thân): 35-40 triệu

Hai phương pháp này có ưu điểm và cách thức thực hiện khác nhau. Nhưng thời gian thực hiện trong khoảng 60 -90 phút, cắt chỉ sau 7 ngày. Sau khoảng 1 tháng nếu không có vấn đề gì, chiếc mũi mới thon gọn, hài hòa với gương mặt sẽ là của bạn, tôn lên những đường nét đẹp và sự tự tin vào bản thân của bạn.

Để tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96 hoặc truy cập website nangmuiantoan.com
__________________
Hyundai Tucson 2016, Xe Hyundai Santafe 2015, Xe Hyundai i10 giá bao nhiêu, honda city 2015, honda crv 2015
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com