New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-05-2015, 08:52 AM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Triệt lông nách giảm thâm da hiệu quả 99%

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Vùng da dưới cánh tay nhiều “violong” rậm ráp, da thâm sần, sạm đen gây không ít trở lực cho mọi chị em đàn bà khi diện những bộ váy gợi cảm, quyến rũ đặc biệt khi xuất ngày nay những nơi đông người. giờ, waxing, cạo, nhổ lông nách là những phương pháp chủ yếu được phần lớn chị em dùng để “dọn dẹp đám cỏ” vùng nách. Tuy nhiên, không ít chị em vẫn phiền lòng bởi lông nách vẫn mọc mà da ngày một xấu, thô sần, thâm sạm. Chính thành ra, chị em vẫn đang băn khoăn đi tìm biện pháp triệt lông nách giảm thâm da hiệu quả cao mà vẫn an toàn.

->> làm sao tẩy lông chân




Lông nách làm mất tự tín khi diện trang phục gợi cảm

1. Băn khoăn đi tìm cách triệt lông nách giảm thâm da hiệu quả

Bất kỳ một người nữ giới nào cũng mong muốn mình được sở hữu vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng, tự tín diễn đạt sự hấp dẫn, vấn người đối diện. Tuy nhiên, “rừng rậm Amazon” cùng vùng da thâm sần, thô ráp là nỗi ám ảnh, gây không ít lo âu cho chị em. Chị em không thể tự tín, thoải mái diện váy cúp ngực, vai trần, áo sát nách hay áo hai dây mà lông vùng nách đang rậm rạp, um tùm. Chính vì thế, khi lông nách mọc dài, chị em liền tìm cách nhổ, cạo hoặc waxing… để tức tốc loại bỏ đám lông nách đáng ghét.

Nhổ, cạo, waxing lông chỉ là những biện pháp thủ công, có thể làm hết lông nách trợ thời nhưng không duy trì hiệu quả lâu dài. Hơn nữa, hầu hết chị em đều không hiểu hết về những hậu quả mà các cách này gây ra, đến khi da vùng nách đã trở nên thâm sần, đen sạm thì cũng đã quá muộn. Theo các bác sĩ da liễu: Nhổ, cạo, waxing vùng lông nách là nguyên nhân trực tiếp nhất dẫn đến tình trạng da không còn săn chắc, ngả màu, mất sinh khí.

->> mẹo tẩy lông chân hiệu quả




Vùng da thâm sần do nhổ, cạo, lông quá nhiều

Các chuyên gia cho biết: Nhổ, cạo, waxing lông nách dùng lực mạnh để lấy phần lông mọc dài. Trong khi loại bỏ đám lông, lực mạnh cũng song song tác động đến bề mặt da. Chính nên, khi tiến hành, chị em đều cảm thấy đau rát. Làn da vốn đã rất phong thanh nên khi chịu sức ép như vậy, dĩ nhiên sẽ bị thương tổn. Tiến hành nhổ, cạo, waxing lông nách nhiều lần khiến lỗ chân lông bị giãn rộng, da bị mài mòn, mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, lâu dần sẽ “ngả màu”, đen sạm, bắt đầu có tình trạng chùng nhão thậm chí xuất hiện nhiều nếp nhăn dôi bên cạnh nếp gấp thiên nhiên vốn có. Da vùng nách không còn săn chắc, trẻ trung như ban đầu. Chính vì thế, chị em hãy thực sự cẩn thận khi sử dụng các biện pháp tẩy lông nách thủ công.

2. Triệt lông nách, giảm thâm da hiệu quả 99% nhờ công nghệ New E-Light

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng ngày càng tăng cao. Bên cạnh nhu cầu triệt lông nách hoàn toàn, vĩnh viễn thì nhu cầu tái tạo, giảm thâm sần cho da cũng được chị em rất quan tâm. bởi thế, “làm thế nào để triệt lông nách giảm thâm da “ là vấn đề được thảo luận rất sôi nổi trong thời kì gần đây. Công nghệ New E-Light là một trong những thành quả khoa học công nghệ ưu việt nhất bây giờ, giúp triệt lông nách, giảm thâm da hiệu quả, được phần nhiều chị em đàn bà tin tuyển lựa.



Triệt lông nách, giảm thâm da hiệu quả 99%

+ Công nghệ New E-Light triệt sạch lông nách vĩnh viễn

Công nghệ New E-Light giúp triệt lông tận gốc, vĩnh viễn nhờ tác động của sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL tác động sâu vào lớp trung bì của da ức chế sự phát triển của nang lông, song song vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khiến lông nách không kết nạp được chất dinh dưỡng suy yếu dần, chết đi. Năng lượng New E-Light nằm sâu trong da, lông nách không thể mọc trở lại, từ đó duy trì hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

+ Công nghệ New E-Light tái tạo, giảm thâm sần cho da

song song với quá trình triệt lông, năng lượng E-Light tác động sâu, đẩy nhanh quá trình tái thu nhận protein cùng các dưỡng chất khác tại lớp da, xúc tiến tuần hoàn máu và bàn bạc chất. Làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, quá trình tái hiện được đẩy nhanh, kích thích sản sinh collagen, lỗ chân lông se khít. vô kể tế bào da non mới được hình thành, thay thế cho tế bào già nua “ngả màu” phía ngoài, vết thâm được cải thiện rõ rệt. Nách không chỉ sạch lông, làn da cũng sáng dần, mịn màng, săn chắc.



Hiệu quả tối ưu nhờ công nghệ New E-Light

vận dụng thành công công nghệ New E-Light trong triệt lông nách giảm thâm da là một bước tiến mới trong việc vận dụng các công nghệ làm đẹp tiền tiến, đương đại vào thực tại làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành triệt lông nách, giảm thâm datheo quy trình đạt chuẩn, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, cam kết triệt lông nách giảm thâm da hiệu quả 99%, không gây đau, bỏng rát, không để lại di chứng cho da.

->> tẩy lông chân ở đâu


Để có hiệu quả làm đẹp cao nhất, chị em nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ triệt lông nách, giảm thâm da uy tín, tin tưởng nhất hiện giờ. Bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông báo theo form dưới để được biết thêm thông báo chi tiết.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com