New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-05-2015, 10:08 AM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Có nên sử dụng thuốc nâng ngực không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sau khi sinh con, ngực của tôi bị teo đi rất nhiều trong khi trước nó cũng không thuộc dạng nở nang gì. Điều này làm tôi cảm thấy tự ti lắm mỗi khi gần gũi với chồng. Mấy chị bạn bảo tôi mua thuốc nâng ngực về uống nhưng tôi không thấy yên tâm nên cứ lần khần mãi. Mong thầy thuốc cho tôi lời khuyên có nên dùng thuốc nâng ngực không? Tôi cảm ơn. (Phạm Thị Thảo, 28 tuổi, Tuyên Quang).

->>> lam sao de co nguc to

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Tình trạng ngực bị teo nhỏ sau sinh không phải là hiện tượng hiếm gặp ở phái nữ. Cũng như bạn, nhiều chị em cảm thấy lo âu và thiếu tự tín hơn trong đời sống chăn gối bởi kích cỡ vòng 1 nhỏ đi đáng kể. Đặc biệt, như bạn có san sớt, ngực bạn trước đây cũng không thật sự nở nang do đó tình trạng này có phần nghiêm trọng hơn.

Khi gặp phải tình trạng trên, nhiều chị em thường nóng vội tìm đến các biện pháp tăng size ngực nhanh, trong đó không thể không kể đến thuốc làm nở ngực hay còn được gọi là thuốc nâng ngực. Thực tế cho thấy, việc dùng thuốc để giúp tăng kích thước vòng 1 tiềm ẩn nhiều ác hại đối với sức khỏe của chị em do đó cách thức này không được khuyến khích ứng dụng.



Nhiều chị em lựa chọn dùng thuốc nâng ngực

Chúng tôi xin được phân tích cụ thể hơn về vấn đề này như sau: thành phần của các loại thuốc nâng ngực có chứa các hợp chất có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản sinh estrogen giúp ngực nở ra tuy nhiên việc đưa thẳng estrogen tổng hợp vào vùng ngực sẽ làm rối loạn hoạt động của các nội tiết tố cơ thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, tăng nguy cơ bị ung thư nội mạc tử cung, tăng động mạch máu,.. ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng của cơ quan sinh sản.

->> làm thế nào cho ngực to


Thêm vào đó, việc dùng thuốc nâng ngực trong một khoảng thời kì dài sẽ khiến thân bị mất cân bằng do thừa một lượng estrogen tổng hợp, là nguyên nhân gây nên hiện tượng phù nề, béo giả, nghiêm trọng hơn là hiện tượng nữ bị nam hóa. Bởi những lý do trên, bạn nên chọn lọc hình thức làm đẹp vòng 1 an toàn và hiệu quả hơn.

hiện thời, Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận và vận dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi với túi ngực an toàn Microthane của Hoa Kỳ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn có thể thực hiện giải phẫu nâng ngực để có vòng 1 nở nang, gợi cảm hơn.



phẫu thuật nâng ngực nội soi tại TMV Đông Á

Với phương pháp nâng ngực nội soi, các thầy thuốc sẽ tiến hành đưa túi Microthane vào trong khoang đặt túi và nhất mực chúng lại tại vị trí trước cơ ngực duyệt vết rạch nằm ở nách hay rốn dưới sự tương trợ của các thiết bị nội soi đương đại nên tính an toàn rất cao. (Xem thêm: Nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn tại TMV Đông Á). Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả mà mình nhận được sau khi nâng ngực bởi 100% bác sĩ của Đông Á đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

->> cách làm cho ngực nở


Trên đây là trả lời của chúng tôi về câu hỏi có nên dùng thuốc nâng ngực hay không của bạn và gợi ý về phương pháp nâng ngực an toàn. Hi vọng giúp bạn yên tâm hơn và có những quyết định minh mẫn nhất cho mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com