New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-05-2015, 10:11 AM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Túi xách da nam Polo cao cấp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Túi xách nam nhãn hiệu Polo cao cấp được làm từ da bò thật, không thấm nước, không trầy xước,với kích thước đủ rộng để đựng chiếc Ipad đảm bảo sự vững chắc cho người dùng

->> túi xách nam xach tay

Chi tiết về "Túi xách da nam Polo cao cấp"

Túi xách nam nhãn Polo cao cấp được làm từ da bò thật, không thấm nước, không trầy xước,với kích tấc đủ rộng để đựng chiếc Ipad bảo đảm sự chắc chắn cho người dùng. Dưới đây là một vài mẫu túi hót nhất trong dịp hè 2014 năm nay.

Chiếc túi xách thời trang đẹp phải có sự kết hợp hài hòa mọi khía cạnh từ thiết kế, chế tác, phối màu và chất lượng da của túi.
->>> mua túi xách nam tại hà nội

Đối với phái mạnh họ luôn tìm cho mình chiếc túi biểu đạt sự mạnh mẽ, nam tính và cũng đầy tinh tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Để chọn được chiếc túi hoàn hảo, thiết kế đặc sắc sáng tạo cũng không hẳn là dễ dàng.

Đến với bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình các sản phẩm cao cấp hàng hiệu và thời trang nhất năm 2014.

Tạo cho mình phong cách thật năng động lịch lãm, đầy cá tính với túi đeo chéo nam Polo đựng chiếc máy tính bảng, Ipad cao cấp của bạn. Thiết kế đầy tinh tế, nam tính và độc đáo làm cho bạn trội hơn khi ra ngoài.

Túi xách được làm từ chất liệu da bò thật, mềm mịn, luôn sáng bóng, không thấm nước sẽ bảo quản tốt đồ dùng công nghệ cao như Ipad, điện thoại…trong những ngày mưa ẩm thấp chợt.

->>> mua cặp da nam ở hà nội


Dù là túi hàng hiệu hay thường muốn dùng lâu các bạn cũng cần phải bảo quản túi thật tốt:– Không nên để túi sách trên sàn nhà.– thẳng tắp lau chùi túi xách da khỏi bụi bẩn bám vào, làm cho túi của bạn luôn sáng đẹp như mới.– Tránh để quá nhiều đồ trong túi.– Tránh để nước dính vào bên trong túi.– Khi túi có dấu hiệu nứt da hãy tu bổ ngay, hay đem đến bảo hành nếu còn hạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com