New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-06-2015, 01:55 PM
vikieu vikieu đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 0
Mặc định Ưu điểm hoàn hảo của thẩm mỹ ngực nội soi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Câu hỏi: Chào bác sỹ. Tôi có vòng một rất khiêm tốn, nên mỗi lần diện áo khoét sâu là tôi mất tự tin lắm. Tôi rất muốn vòng một của mình được cải thiện. Được biết, ở Thẩm mỹ viện Kangnam đã vận dụng công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi. Vậy mong bác sỹ có thể cho tôi biết, công nghệ đó có ưu điểm như thế nào và có cho kết quả ổn định lâu dài không ạ? Cảm ơn bác sỹ rất nhiều.

->>>> lam sao de nguc to


tư vấn:

Đôi gò bồng đảo căng tròn, cân đối luôn làm chị em nữ giới đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đấng mày râu. Nhưng không phải ai cũng có được may mắn sở hữu cặp núi đôi gợi cảm, căng tràn sức sống. Thậm chí theo thời gian, tuổi tác và nhất là sau khi hoàn tất thiên chức làm mẹ của người nữ giới, vòng một sẽ trở thành chảy xệ, ngực teo lại và không còn săn chắc như trước. Tân trang lại vòng một để có bộ ngực hấp dẫn đã trở nên nhu cầu của rất nhiều chị em hiện giờ.



Vòng một khiêm tốn luôn khiến chị em mất tự tín khi diện đồ xuống phố

->>>>> cách làm ngực săn chắc


Bước sang năm 2014, công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi được ứng dụng phổ biến trên thế giới và đã được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, xếp vào “top” công nghệ thẩm mỹ ngực hiện đại nhất hiện giờ, đem đến vòng một căng tròn, đẹp đầy đặn như mong muốn.

Ưu điểm của công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi

Thẩm mỹ ngực nội soi bản chất là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 bằng túi nước biển ưng chuẩn thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn, mang đến cho bạn khuôn ngực căng tròn, gợi cảm, không để lại sẹo và sẽ giúp bạn sở hữu vòng một đẹp lâu dài. Đây là giải pháp nâng ngực với nhiều ưu điểm vượt trội:



thầy thuốc tiến hành thăm khám, tham vấn trước khi thẩm mỹ ngực nội soi

Thẩm mỹ ngực nội soi an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo,.

Bằng việc áp dụng thiết bị nội soi trong quá trình thẩm mỹ sẽ giúp cường điệu cấu trúc vùng ngực, để thực hiện một cách chính xác và an toàn nhất trong quá trình phẫu thuât, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không làm mất cẩm giác nơi đầu vú.

Khi hiện thẩm mỹ ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bác sỹ chỉ rạch khoảng 1-2cm nằm sâu trong nếp gấp rốn (thẩm mỹ ngực nội soi qua đường rốn) hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách (thẩm mỹ ngực nội soi qua đường nách) nên sau khi phẫu thuật rất khó thấy sẹo, và vết sẹo nhỏ này sẽ mờ dần và mất đi vĩnh viễn

Thẩm mỹ ngực nội soi được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng

Chỉ trong khoảng thời kì từ 1,5 – 2h, bạn sẽ hoàn toàn được sở hữu vòng một gợi cảm, căng tròn hấp dẫn trọn đời. Thẩm mỹ ngực nội soi ứng dụng công nghệ nội soi mới nhất, giúp bạn hạn chế được tối đa các thương tổn trong quá trình giải phẫu, thời kì nghỉ dưỡng hồi phục cũng sẽ được rút ngắn.

Trong quá trình giải phẫu, các bác sỹ sẽ tiến hành gây mê, để bạn có cảm giác thoải mái, không đau trong suốt quá trình thực hành.



Gây mê sẽ giúp bạn thoải mái và không đau trong suốt quá trình thực hành thẩm mỹ ngực nội soi

Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, mềm mại

Rất nhiều chị em khi thực hiện nâng ngực ái ngại về vẻ đẹp cứng, mất đi vẻ tự nhiên của đôi gò bồng đảo quyến rũ, nhưng nhược điểm này sẽ hoàn toàn được khắc phục trong công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Chất liệu độn là túi gel nâng ngực được bác sỹ khéo léo# đặt cân đối để có tỷ lệ kích tấc hợp với các bộ phận khác của thân, tạo sự hài hòa cũng như dáng vẻ hấp dẫn, tự nhiên mềm mại nhất cho vòng một của khách hàng.

Duy trì hiệu quả nâng ngực lâu dài

Qua thực tiễn đánh giá của khách hàng, thẩm mỹ ngực nội soi cho kết quả duy trì ổn định lâu dài, chất liệu độn mềm mại thiên nhiên và an toàn sẽ giúp duy trì kết quả đó một cách tốt nhất.



Đôi gò bòng đảo cân đối, căng tròn duy trì ổn định, lâu dài

->>>> ảnh ngực phụ nữ


Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam do các thầy thuốc đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ tiến hành tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ đương đại, tiến tiến, theo một quy trình đạt chuẩn với các bước an toàn, chém đẹp, từ việc thăm khám tham mưu, tiến hành gây mê, thực hành nâng ngực và định hình lại túi gel nâng ngực.

Để biết thêm chi tiết về quy trình thẩm mỹ ngực nội soi , bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com