New posts

Trở lại   Chợ thông tin Trà Việt Nam > Kết nối bạn bè > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-05-2016, 03:03 PM
csvnam csvnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 2.814
Mặc định Một Số Phương Pháp Lựa Trang Phục Bảo Hộ Hay Dùng Hiện Nay Gọi 0903.304.688Một Số Phương Pháp Lựa Trang Phục Bảo Hộ Hay Dùng Hiện Nay Gọi 0903.304.688Một Số Phương Pháp Lựa Trang Phục Bảo Hộ Hay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

CÁC PHƯƠNG PHÁP LỰA ĐỒ BẢO HỘ THỊNH HÀNHHIỆN NAY

Hầu hết chúng ta, kể cả người lao động tự do hay người lao động làm việc trong xí nghiệp, công ty, nhà máy hoặc một số người nhân viên văn phòng chắc hẳn không ai còn lạ lẫm gì với cụm từ “ thiết bị bảo hộ lao động ”. Dù có làm việc ở môi trường nào thì rất cần thiết phải trang bị đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian làm việc và lao động. Đồ bảo hộ lao động thì bao gồm nhiều dụng cụ khác nhau, trong đó thiết bị cơ bản phải chuẩn bị đầu tiên đó là quần áo bảo hộ. Trên thị trường hiện nay quần áo bảo hộ lao động có rất nhiều kiểu cách, mẫu mã đa dạng và phong phú phù hợp với mỗi ngành nghề, môi trường riêng biệt. công ty bảo hộ lao động 365 phương pháp lựa một vài loại quần áo bảo hộ lao động thịnh hành hiện nay:

- Quần áo bảo hộ lao động phù hợp với người lao động cơ khí, xây dựng:

Với người lao động thì làm việc trong ngành, nghề nào cũng đều phải sử dụng chủ yếu là chân tay, với người công nhân cơ khí, xây dựng cũng không ngoại lệ. Do đó, khi lựa chọn trang bị quần áo bảo hộ lao động phù hợp nhất cho ngành phải là những bộ trang phục chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Còn màu sắc thì nên lựa chọn những bộ quần áo tối màu để tránh bị bám bẩn, bảo quản được dễ dàng hơn.

- Quần áo bảo hộ lao động cho người bảo vệ:

Bảo vệ cũng là một nghề rất quan trọng mà bất cứ đâu cũng cần có họ, không chỉ các doanh nghiệp hay nhà máy mà ngay cả nhà hang, trường hoac, trung tâm thương mại…Công việc của người bảo vệ không hề quá vất vả nhưng cũng rất cần phải chuẩn bị một bộ trang phục bảo hộ lao động. Thường thì trang phục dành cho người bảo vệ là màu xanh, nhưng cũng phụ thuộc vào mỗi địa điểm làm việc để chọn màu sắc cho phù hợp, chất liệu vải kaki mềm, thoáng mát, sạch sẽ kèm theo chiếc nón sẽ là bộ đồ chỉn chu và đẹp mắt nhất.

- Quần áo bảo hộ lao động sử dụng trong phòng thí nghiệm:

Khi làm việc tại phòng thí nghiệm thì bạn sẽ được trang bị một chiếc áo bảo hộ lao động để làm việc. Chiếc áo bảo hộ lao động sử dụng trong phòng thí nghiệm sẽ không giống với các trang phục bảo hộ lao động khác. Áo bảo hộ lao động trong phòng cần phải luôn giữ được sạch sẽ để chống các loại hóa chất, tránh tất cẩ trường hợp xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của công nhân, bởi hóa chất đa phần rất độc hại và nguy hiểm. Đồ bảo hộ lao động trong phòng thí nghiệm phải được kiểm định chất lượng mới được sử dụng.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu trang phục bảo hộ lao động cho ngành, nghề khác cũng đềi rất đa dạng và đẹp mắt, Công ty bảo hộ lao động 365 chuyên sản xuất tất cả các mặt hàng về đồ bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, hy vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt nhất trong quá trình làm việc.

Liên hệ: cửa hàng bảo hộ lao động 365
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com